In băng rôn giá rẻ & bảng giá các loại băng rôn 2020

In băng rôn là 1 trong những hình thức quảng cáo hiệu quả có chi phí bỏ ra thấp. Việc in băng rôn sẽ là cách doanh nghiệp đưa tên tuổi của mình tới gần khách hàng hơn. Chính vì thế, khi bắt đầu quảng bá thương hiệu thì in băng rôn sẽ là giải pháp không thể thiếu trong kế hoạch quảng cáo của họ.

Vậy loại in băng rôn có đặc điểm gì, vì sao bạn nên sử dụng nó. In Kỹ Thuật Số 247 sẽ giải thích và cung cấp chi tiết cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ này.

Liên hệ đặt in băng rôn: 028 7303 2179

Băng rôn là gì?

Băng rôn hay còn gọi là banner, đây là loại sản phẩm in ấn thường được doanh nghiệp sử dụng mỗi khi có chương trình hoặc sự kiện. Kích thước băng rôn rất đa dạng và khách hàng thường chọn kích thước cho phù hợp với vị trí, ngữ cảnh treo băng rôn.

Mẫu băng rôn khai trương - hình ảnh được cung cấp bởi website inkythuatso247.com

Mẫu băng rôn khai trương – hình ảnh được cung cấp bởi website inkythuatso247.com

In băng rôn giá rẻ được sử dụng nhiều để làm biểu ngữ, treo trong hội chợ, triễn lãm,…thông điệp cần ngắn gọn, xúc tích, rõ ràng và dễ đọc nhất.

Các chất liệu sử dụng làm băng rôn

Thông thường băng rôn thường được treo ngoài trời nên sẽ thường sử dụng những vật liệu có tinh chống nước, độ bền cao. Có 2 chất liệu vừa bền vừa rẻ có thể đảm việc này đó là bạt hiflex và chất liệu vải.

Trong đó chất liệu hiflex được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Chúng nổi tiếng bởi độ bền tốt, độ dẻo dai cao và mực giá in cực rẻ, thời gian in nhanh.

Khổ in băng rôn

Tùy vào địa điểm, nội dung cũng như mục đích treo băng rôn của bạn là gì mà có thể lựa chọn kích thước thiết kế cho phù hợp. Băng rôn ngang và băng rôn dọc là 2 hình dạng được người dùng ưa chuộng nhất. Với khổ băng rôn dọc, người ta sẽ thường làm các kích thước như: 0,8mx1,6m và 0,8mx2,0m,…Băng rôn khổ ngang người ta thường in với kích thước là 0,8mx3m và 1mx5m.

Băng rôn treo ngang kích thước 0.5 x 4m

Băng rôn treo ngang kích thước 0.5 x 4m

Độ dày của băng rôn

Chất liệu hiflex mà In Kỹ Thuật Số 247 thường sử dụng nhất là loại hiflex 3zem2, 3zem6, PP, decal,…Vì thế sản phẩm băng rôn của chúng tôi luôn có độ dày tốt có thể treo dưới nhiều điều kiện thời tiết ngoài trời. So với các loại băng rôn khác, sản phẩm in băng rôn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Lý do là vì loại bạt chúng tôi nhập đều có độ dày và độ bền tốt hơn hẳn.

Vai trò của băng rôn với doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp mới thành lập trong thời điểm hiện tại đều xem khâu quảng cáo là chiến lược sống còn không thể thiếu, chúng quyết định lớn đến doanh số bán hàng của bạn. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo hiện nay đều tốn chi phí lớn. Vì thế việc sử dụng băng rôn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, chúng giúp lan tỏa thương hiệu, gửi gắm những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng.

Băng rôn có tác dụng chính là quảng bá, giới thiệu cho doanh nghiệp

Băng rôn có tác dụng chính là quảng bá, giới thiệu cho doanh nghiệp

Ngoài mục đích quảng cáo, băng rôn còn một số ứng dụng khác như:

  • Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, sự kiện, truyền tải khẩu hiệu
  • Góp phần thu hút sự chú ý của người đi đường, đem lại hiệu ứng tích cực về thương hiệu
  • Góp phần trong việc giúp doanh nghiệp bán hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp cho công ty, khách hàng sẽ có thiện cảm với công ty

Những ưu điểm, hạn chế khi sử dụng băng rôn

Băng rôn cũng giống như các vật liệu quảng cáo khác, cũng tồn tài nhiều ưu và nhược điểm nhất định.

Nói về ưu điểm, băng rôn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ. Đây là hình thức marketing tiết kiệm, chúng có tác động trực tiếp tới nhu cầu của người tiêu dùng. So với hình thức quảng cáo trên báo đài, truyền hình thì phương pháp quảng cáo này được đánh giá cao hơn.

Băng rôn đem lại sự tiện lợn, hiệu quả gần như tức thì. Doanh nghiệp cũng có thể chọn cho mình vị trí treo băng rôn thích hợp để đem lại kết quả tốt nhất. Có thể trước cửa hiệu, các cột đèn, những nơi nhiều người qua lại trên đường.

Người đi đường có thể thấy băng rôn ngay khi nó được treo lên

Người đi đường có thể thấy băng rôn ngay khi nó được treo lên

Thêm vào đó, băng rôn có tính sáng tạo và linh hoạt cao. Nếu chọn những đơn vị in và thiết kế chuyên nghiệp như In Kỹ Thuật Số 247 thì bạn sẽ có được những mẫu băng rôn đẹp bắt mắt nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của băng rôn chính là khó chọn được vị trí để tiếp cận khách hàng mục tiêu do tinh cạnh tranh của thị trường hiện nay. trước khi làm kế hoạch treo băng rôn phải xin chính quyền địa phương nếu không sẽ gặp rắc rối về pháp lý.

Bảng báo giá in băng rôn lấy nhanh 2020

Dịch vụ in băng rôn, thi công băng rôn giá rẻ uy tín TPHCM

Bạn đang cần 1 địa chỉ in băng rôn chất lượng, giá rẻ, có thể giao nhanh hàng trăm mét vuông trong thời gian ngắn nhất? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tìm đến In Kỹ Thuật Số 247, Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in băng rôn ưng ý nhất thỏa mãn những tiêu chí sau:

  • Băng rôn được in trực tiếp tại cơ sở của In Kỹ Thuật Số 247, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào
  • Có giá thành in tốt, chất lượng luôn dẫn đầu thị trường
  • Đáp ứng được số lượng hàng vài nghìn mét vuông trong thời gian ngắn
  • Có hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực TPHCM nếu đơn hàng có giá trị > 3.000.000đ
  • Hỗ trợ xuất VAT 10% cho khach hàng

Quy trình đặt in băng rôn nhanh chóng

Để thuận tiện cho quý khách trong việc đặt hàng in, hãy thực hiện theo quy trình sau để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất:

  • Liên hệ đặt hàng, gửi file
  • Tư vấn, kiểm tra file
  • Báo giá
  • Đặt cọc 50% và tiến hành in
  • Thanh toán, nhận hàng tại công ty

Hiện In Kỹ Thuật Số 247 đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghành in ấn & quảng cáo. Chúng tôi nhận thiết kế, treo băng rôn cho quý khách với chi phí hợp lý nhất. Để đáp ứng nhu cầu in ngày càng nhiều từ phía khách hàng, inkythuatso247.com đang càng ngày cải thiện quy trình, đào tạo nhân sự nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm nhanh nhất, tốt nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ in, thi công băng rôn, xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo hotline: 028 7303 2179 để được tư vấn thêm nhé.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/in-bang-ron/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag