Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Decal 3M là một dòng sản phẩm của dịch vụ in decal. In decal 3M cho ra đời những sản phẩm có đặc điểm và tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực. Và bên cạnh đó, bảng báo giá in của sản phẩm này trên thị trường cũng có sự đa dạng cao. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự đa dạng này nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ in decal 3M

Trước khi tìm hiểu về sự đa dạng trong báo giá dịch vụ in, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về in ấn decal 3M.

In decal 3M là gì?

Decal 3M là dạng decal có đầy đủ tính chất và đặc điểm chung của dòng sản phẩm decal. Đây là loại decal được sản xuất bởi công ty 3M của Mỹ do đó chúng được lấy tên là 3M.

decal 3m là gì

Vật liệu decal 3M có nguồn gốc đầu tiên từ Mỹ

Và cũng chính bởi là sản phẩm của Mỹ nên decal 3M được coi là một trong những dòng decal có chất lượng cao cấp nhất trên thị trường. Theo đó mức giá của nó cũng là mức giá “trên trời” so với những sản phẩm thông thường.

In decal 3M là gì?

In decal 3M là hoạt động sản xuất nhờ vào công nghệ in ấn, máy móc in ấn và các nguyên liệu để tạo ra sản phẩm. Ngày nay, tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều đơn vị in nhận đơn đặt hàng in sản phẩm decal 3M. Những đơn vị này hầu như đều được trang bị những thiết bị, dây chuyền tân tiến. Như thế họ mới có thể tạo ra những sản phẩm mang chất lượng cao như decal 3M.

in decal 3m chất lượng

Lúc trước, giá decal 3M rất mắc nên ít cơ sở nhập loại vật liệu này

Những đặc điểm cấu tạo và ưu điểm nổi trội của decal 3M

Về cấu tạo, nhìn chung decal 3M vẫn được tạo nên bởi 4 lớp thành phần:

  • Lớp decal chính
  • Lớp nhựa phủ bề mặt decal
  • Lớp keo dính được đặt dưới lớp decal để tạo độ bám dính
  • Lớp đế được gắn sau lớp keo để bảo vệ lớp keo.
decal 3m 1080

Cấu tạo những lớp chính của vật liệu decal 3M

Tuy nhiên điểm đặc biệt trong cấu tạo chính là mọi lớp thành phần đều được sử dụng những chất liệu cao cấp. Chính vì thế, sản phẩm này mới được coi là cao cấp và có những đặc tính ưu việt, nổi trội. Hãy cùng xem những ưu điểm này là gì nhé.

  • Decal 3M là sản phẩm nổi tiếng bởi khả năng xuyên sáng nổi trội.
  • Hơn nữa nó còn có khả năng giữ màu cực tốt chính vì thế mà bất kỳ sản phẩm của dịch vụ in decal 3M nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cực cao.
  • Bề mặt của decal 3M có độ cứng nhất định. Lớp phủ bề mặt được gia công hoàn hảo. Vậy nên chúng có độ bóng, mịn và khả năng chống thấm nước rất tốt.
  • Decal 3M có thể sử dụng cho nhiều bề mặt đặc biệt là các bề mặt cong. Lớp decal còn có thể được kéo dãn dưới tác dụng của nhiệt do đó, tạo ra nhiều thuận lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng.
bảng giá in decal 3m

Sử dụng decal 3M luôn có độ bền và thời gian trang trí lâu dài

Tính ứng dụng của sản phẩm decal 3M

Nhờ những tính năng nổi trội của mình mà decal 3M được ứng dụng trong nhiều trường hợp.

  • Chúng có thể được sử dụng trong các hoạt động của dịch vụ in ấn (in tem mác, in sản phẩm dán nhãn,…).
  • Decal 3M được sử dụng cho các hoạt động, mục đích trang trí: dán xe, dán kính, dán cửa,…
  • Chúng còn được sử dụng để làm các biển quảng cáo do khả năng xuyên sáng nên về ban đêm nó sẽ tạo ra những màu sắc tuyệt đẹp cho các loại biển quảng cáo. Cũng nhờ đặc điểm này mà decal 3M còn được sử dụng để làm hộp đèn hay in mặt chữ nổi,…

Sự đa dạng trong giá dịch vụ in decal 3M

Như chúng ta đã đề cập từ  đầu rằng bảng báo giá của dịch vụ in ấn decal 3M trên thị trường có sự đa dạng rất cao. Vậy nguyên nhân của điều này là do đâu?

  • Thứ nhất, tùy theo sự hiện đại trong dây chuyền sản xuất (máy móc, gia công,…) mà sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến giá cả.
  • Thứ 2, loại nguyên liệu, chất liệu in ấn mà nhà in sử dụng đều có chất lượng cao. Lúc này giá thành sẽ cao hơn so với những cơ sở không thực sự sử dụng chất liệu tốt nhất.
  • Thứ 3, mức giá mà nhà in đưa ra có khi còn là mức chi phí tính kèm cho những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ mà họ  cung ứng và lợi nhuận.
bán decal 3m xuyên sáng

Decal 3M hiện nay có rất nhiều loại đến từ Mỹ, Trung Quốc, Nhật,…

Chính những điều này đã khiến cho mức giá, bảng báo giá in sản phẩm có những sự chênh lệch lớn. Việc đa dạng trong báo giá có thể tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên nhìn chung, sự đa dạng này phần lớn sẽ khiến khách hàng khó đưa ra quyết định. Lý do vì họ lo lắng về sự tin cậy của giá thành và sự tương quan giữa giá và chất lượng.

Bạn muốn in decal 3M? Tuy nhiên bạn vẫn chưa thể đặt in đơn hàng vì lo lắng về giá cả? Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn In kỹ thuật số 247? Chúng tôi là đơn vị in ấn lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. In kỹ thuật số chính là cơ sở in ấn chất lượng hàng đầu và chuyên cung cấp những bảng báo gái tốt nhất có bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline: 028 7303 2179



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/dich-vu-in-decal-3m/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag