Dịch vụ in decal dán kính tại nhà uy tín, nhanh, chất lượng

Việc sử dụng decal để dán kính đang ngày càng phổ biến. Chúng không chỉ giúp tăng thêm mỹ quan chổ cửa kính dán. Mà thậm chí có những loại decal còn tạo ra không gian riêng tư cho căn phòng. Vậy thị trường hiện nay có mấy loại decal dán kính? Và dịch vụ in decal dán kính TPHCM được áp dụng những công nghệ in nào?

Decal dán kính và tính ứng của sản phẩm

Decal dán kính là gì? Có lẽ với những người làm trong ngành dịch vụ này mới có thể hiểu rõ được. Còn với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm để về sử dụng thì khó mà định nghĩa được.

Decal dán kính là một chất liệu được sản xuất với đa dạng kích cỡ và màu sắc. Bề mặt dưới của decal có sẵn một lớp keo dính cực chắc để gắn đề can lên mặt kính chỉ với lực tác dụng nhỏ.

In decal dán trang trí trên cửa kính văn phòng

In decal dán trang trí trên cửa kính văn phòng

Tính ứng dụng của sản phẩm khá đa dạng:

  • Decal dán kính được dùng để dán trang trí cho bề mặt kính: hệ thống cửa kính của cửa hàng, hệ thống tủ kính của showroom.
  • Decal còn được dùng để dán và tạo không gian riêng tư cho các phòng làm việc công sở.
  • Decal dán cửa sổ kính để tránh nắng, tránh ánh sáng mạnh,…

Những loại đề can dán kính hiện có trên thị trường

Lượng cầu về sản phẩm đề can dán kính cao sẽ kéo theo sự đa dạng của mục đích sử dụng. Chính bởi được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau để khi sản xuất decal các cơ sở in phải cho ra đời nhiều loại ấn phẩm in. Những loại ấn phẩm này bao gồm:

  • Decal dán kính mờ
  • Decal dán kính 3D
  • Decal dán kính 1 chiều
  • Phim cách nhiệt
Decal kính mờ dành cho văn phòng

Decal kính mờ dành cho văn phòng

Decal họa tiết trang trí nhà

Decal dán kính mờ

Decal dán kính mờ là loại decal được sử dụng nhiều trong các văn phòng, công ty. Các công trình phụ (nhà tắm, nhà vệ sinh,…) cũng thường sử dụng loại decal này. Chúng được sử dụng với vai trò là tạo ra không gian riêng tư cho căn phòng để người trong phòng có thể thoải mái làm việc.

Decal kính mờ sẽ tạo khoảng riêng tư cho không gian làm việc

Decal kính mờ sẽ tạo khoảng riêng tư cho không gian làm việc

Loại decal này thường có các hoa văn kẻ sọc hoa là nhưng không có màu sắc mà chủ yếu là màu trắng đục. Đặc điểm này giúp ngăn cản tầm nhìn từ phía bên ngoài vào trong phòng.

Decal dán kính 3D

Decal dán kính 3D là loại decal được sử dụng với mục đích chính là trang trí. Chúng thường có nhiều màu sắc, hình thù và đặc biệt chúng được in với hiệu ứng 3D. Chính vì thế mà tính thẩm mỹ của sản phẩm này là rất cao.

Decal dán kính hình 3D kim tuyến

Decal dán kính hình 3D kim tuyến

Loại decal này có thể được dán ở nhiều không gian khác nhau vì khách hàng có thể lựa chọn được chủ đề hình ảnh phù hợp với không gian đó. Ngoài tác dụng là trang trí, decal dán kính 3D cũng giúp cản tầm nhìn từ phía ngoài và  chắn sáng khá tốt.

Decal dán kính 1 chiều

Loại đề can này có một đặc điểm rất đặc biệt. Đó chính là nó chỉ cho phép tầm nhìn đến từ 1 chiều. Tức là khi dán ở cửa kính văn phòng, trưởng phòng có thể quan sát được mọi hoạt động của nhân viên qua cửa kính. Tất nhiên nhân viên sẽ không nhìn được vào phía trong. Tuy nhiên mặt phía ngoài của decal sẽ không phải là màu đen mà nó có lớp tráng gương trông khá thẩm mỹ.

Loại decal này còn được gọi là decal chống nắng, decal phản quang. Chính vì vậy mà chức năng chống nắng của nó rất tốt.

Phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt là một loại decal dán kính đặc biệt. Chúng có cấu tạo và công năng gần giống như decal dán kính 1 chiều (decal phản quang) nhưng cao cấp hơn. Tức là chúng còn giúp cắt tia UV, cắt tia hồng ngoại bên cạnh việc phản xạ lại mặt trời và giảm cường độ sáng.

Chính vì lý do này mà phim cách nhiệt thường có nhiệt độ ở bề mặt nóng hơn so với các loại decal khác.

Những công nghệ in decal dán kính TPHCM

Một trong những yếu tố người tiêu dùng thường quan tâm đến dịch vụ in decal dán kính TPHCM chính là công nghệ in sản phẩm. Hiện nay trong lĩnh vực in ấn, chúng ta chủ yếu có hai công nghệ in decal dán kính. Đó là :

  • In decal dán kính bằng công nghệ kỹ thuật số
  • In decal dán kính bằng công nghệ in offset
In decal trên máy in kỹ thuật số

Phương pháp in decal trên máy kỹ thuật số

In decal dán kính bằng công nghệ kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số sản phẩm decal dán kính có khá nhiều ưu điểm:

  • Thời gian in ấn khá nhanh vì thế hay được dùng trong dịch vụ in nhanh
  • Cho chất lượng sản phẩm in tốt vì màu in nhanh khô và không bị lem

Tuy nhiên, công nghệ này cũng có một số khuyết điểm nhất định. Đó là:

  • Nó không thể in được số lượng sản phẩm lớn
  • Và giá thành in ấn lại khá cao

In decal dán kính bằng công nghệ in offset

Công nghệ in offset trên decal cũng là công nghệ khá phổ biến hiện nay. Vì công nghệ này đảm bảo chất lượng sản phẩm decal ở mức độ nhất định. Hơn nữa nó còn giúp in ấn được 1 lượng sản phẩm khá lớn mà giá thành lại rẻ. Tuy nhiên thời gian chờ hàng sẽ thường lâu hơn (3 ngày đến 1 tuần).

Trên đây chính là những loại sản phẩm của dịch vụ in decal dán kính TPHCM và các công nghệ in phổ biến. Hy vọng nó đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. Trong trường hợp bạn có nhu cầu in ấn sản phẩm decal dán kính chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ với In kỹ thuật số 247 để nhận được những sản phẩm tốt nhất nhé.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/in-decal-dan-kinh/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag