Chọn tranh phong thủy tuổi Thân mang lại may mắn, vượng phát

Có rất nhiều mẫu tranh phong thủy dành cho người tuổi Thân để mang lại may mắn, vượng phát. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết cách chọn tranh phong thủy tuổi Thân phù hợp. Bởi vậy, ngay trong bài viết này, In Kỹ Thuật Số sẽ giúp bạn chọn được những bức tranh đẹp, ưng ý chỉ với một số lưu ý nhỏ.

Đặc trưng tính cách của người tuổi Thân

Người tuổi Thân rất thông minh và nhanh nhẹn. Họ là người có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh và có giao tiếp cực giỏi. Hãy cùng In Kỹ Thuật Số 247 tìm hiểu tính cách của họ nhé.

Điểm tốt của người tuổi Thân

Những người tuổi Thân có phản ứng nhanh. Họ rất thông minh và luôn chủ động làm việc, không thích ỉ lại, nhờ vào người khác. Có thể thấy, đây là mẫu người mẫu người năng động, thích vận động. Họ luôn biết cách tìm niềm vui trong cuộc sống và khuấy động bầu không khí.

tranh phong thủy tuổi thân

Người tuổi Thân thường là người tháo vát biết làm ăn buôn bán

Đặc biệt họ là những người có tài năng, rất giỏi trong làm ăn, buôn bán, biết tính toán cẩn thận. Chính nhờ những đặc điểm này, người tuổi Thân thường rất dễ Thânh công trong sự nghiệp, cuộc sống. Chỉ cần cố gắng hết mình, họ sẽ nhanh chóng đạt được những thành công nhất định.

Nhược điểm của người tuổi Thân

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Thân là quá thông minh. Họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp nên hay tự mãn, chủ quan. Đồng thời, họ cũng là mẫu người thiếu nhẫn nại và hay nóng nảy.

tranh treo phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi thân

Vì có những nhược điểm nên tuổi Thân thường chọn tranh phong thủy để giải hạn

Chính bởi những điểm yếu này, người tuổi Thân thường dễ bị mọi người xung quanh ghen tị. Do đó, họ cần đặc biệt cảnh giác để tránh bị tiểu nhân hãm hại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Theo đó, tốt nhất họ cần biết cách tiết chế cảm xúc của bản Thân cũng như giữ hòa khí với mọi người xung quanh. Điều này sẽ hạn chế những hiềm khích không đáng có.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy tuổi Thân

Treo tranh phong thủy không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được bức tranh đẹp, ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Lưu ý những điều sau để lựa chọn được bức tranh phong thủy tuổi cho người Thân hợp tuổi, hợp mệnh của bạn.

Chọn sai chủ đề của tranh

Tranh phong thủy có nhiều mẫu mã khác nhau do vậy các bạn cần tránh lựa những loại xung khắc với gia chủ. Đối với tranh cho tuổi Thân, bạn nên chú ý:

  • Tuổi Thân tam hợp với tuổi Thân, Tý, Thìn. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn các dòng tranh có con chuột, rồng như tranh đám cưới chuột, long phụng sum vầy… để mang lại may mắn và vượng phát.
  • Theo nguyên tắc lục hợp, tuổi Thân cũng hợp với tuổi con rắn nên bạn cũng có thể lựa chọn mẫu tranh có hình con rắn.
  • Bạn nên tránh lựa chọn tranh có hình con hổ, con lợn cho người tuổi Thân vì trong tứ hành xung, tuổi Thân khắc với tuổi Dần và tuổi Hợi. Nếu các bạn chọn những bức tranh có hình 2 con này sẽ mang lại những khó khăn, bất lợi trong cuộc sống.
tuổi thân nên treo tranh gì

Người tuổi Thân nên tránh chọn tranh có hình con Hổ

Chọn hướng treo tranh sai

Khi đã chọn được đúng loại tranh phong thủy tuổi Thân việc chọn hướng treo cũng cần phải lưu ý. Nếu các bạn chọn tranh có hình thác nước, dòng sông, suối… tốt nhất hãy đặt ở hướng quay vào trong nhà. Các hướng treo tranh tốt cho người tuổi Thân chính là giữa gian nhà, phía Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

Treo tranh có hình thú dữ, vũ khí trong nhà

Để tránh mang lại những điều bất lợi, không may mắn cho gia chủ tuổi Thân, bạn không nên chọn những dòng tranh có hình thú dữ như con hổ, cá sấu, đại bàng, báo…. Những tranh có hình đồ vũ khí sát thương cũng nên tránh bởi chúng đem lại sự chết chóc.

Treo tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm

Nếu treo những bức tranh có không khí u tối, màu sắc ảm đạm thì người tuổi Thân sẽ không phát huy được hết tài lộc của mình. Do đó, bạn nên lựa chọn những bức tranh tươi sáng, hợp phong thủy.

Không nên treo tranh có màu sắc ảm đạm ở phòng khách

Không nên treo tranh có màu sắc ảm đạm ở phòng khách

Những loại tranh phong thủy phù hợp cho người tuổi Thân

Việc lựa chọn những bức tranh phong thủy phù hợp có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Các bạn hãy tham khảo những mẫu tranh hợp với người tuổi Thân nhất dưới đây.

Tranh Tùng Hạc cho người tuổi Thân

Chim hạc là con vật biểu tượng cho sự may mắn, trong đó, hạc đen là biểu hiện cho tuổi Thọ, hạc trắng là trí tuệ… Chúng được xem là linh vật của các loài chim, thể hiện có tinh thần luôn muốn vươn cao.

Do vậy người tuổi Thân chọn tranh chim hạc sẽ mang lại nguồn sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Các bạn có thể lựa chọn các bức tranh tùng hạc, hồng hạc, đào hạc xuân… để treo trong nhà.

tranh đính đá hợp tuổi thân

Tranh tùng hạc cho người tuổi Thân

Tranh hoa Thiên Điểu

Hoa thiên điểu tượng trưng cho tự do và tình yêu nồng thắm. Nếu bạn là người tuổi Thân đã lập gia đình, hình ảnh hoa thiên điểu sẽ mang đến hạnh phúc cho mọi người. Hơn nữa, lựa chọn tranh hoa thiên điều còn giúp gia chủ tuổi Thân có được đạo đức và nhân phẩm tốt, giúp ích họ rất nhiều trong con đường quan lộ.

tranh thêu hợp tuổi thân

Tranh Hoa thiên điểu phong thủy

Tranh Tứ Bình

Tranh tứ bình là dòng tranh phong thủy đại diện cho 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông hay 4 loại hoa. Đây là những mẫu tranh thể hiện sự hạnh phúc, ấm no và may mắn.  Tuy nhiên, tùy theo văn hóa và sở thích mà các bạn có thể các mẫu tranh phù hợp mới mình.

tranh từ bình cho người tuổi thân

Tranh tứ bình treo phòng khách

Tranh đàn Dơi

Dơi là biểu tượng cho sự trường thọ và tiền tài. Hình ảnh 2 con dơi đi đôi với nhau trong các bức tranh phong thủy thể hiện có sự may mắn nhân đôi.

Tranh 5 con dơi thể hiện sự vạn thọ. Hay tranh con dơi ngậm chữ Thọ sẽ mang lại sức khỏe và may mắn. Vì thế, lựa chọn tranh phong thủy có hình ảnh con dơi treo tường rất phù hợp với gia chủ tuổi Thân.

Chọn tranh phong thủy tuổi Thân theo ngũ hành

Theo ngũ hành, tuổi Thân lại còn chia ra theo từng mệnh khác nhau. Vì vậy, căn cứ vào mỗi bản mệnh của mình mà các bạn có thể lựa chọn mẫu tranh phong thủy tuổi Thân phù hợp nhất.

Tuổi Thân chia theo ngũ hành

Theo ngũ hành, năm sinh tương ứng của người tuổi Thân được chia ra như sau:

  • Tuổi Bính Thân là người sinh năm 1956 thuộc mệnh Hỏa
  • Tuổi Mậu Thân là người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ
  • Tuổi Canh Thân là người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc
  • Tuổi Nhâm Thân là người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim
  • Tuổi Giáp Thân là người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy

Những dòng tranh phong thủy tuổi Thân theo ngũ hành

Theo ngũ hành, tranh phong thủy tuổi Thân nên loại nào? Để giải đáp được câu hỏi này, mời các bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Tranh phong thủy Tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân có mệnh Hỏa cho nên những bức tranh phù hợp với họ nên có màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím,. Hơn nữa, mệnh Hỏa còn tương sinh với mệnh Mộc nên gia chủ tuổi Bính Thân cũng có thể lựa chọn màu xanh lá hay về cây cối. Tuy nhiên, do mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy nên các bạn nên tránh chọn tranh màu đen, màu xanh dương.

Các bạn có thể tham khảo những loại tranh phong thủy tuổi Thân như: Tranh mặt trời, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, anh hùng tương ngộ, mùa thu, đồng lúa, cây cối, sông núi, đất đỏ… Hoặc gia chủ tuổi Bính Thân cũng có thể lựa chọn một số đồ dùng trang trí như lộc bình, lọ hoa… để giúp không gian có phong thủy hơn.

tranh đá hợp tuổi thân

Tranh phong thủy tùng hạc diên niên

Tranh phong thủy Tuổi Mậu Thân

Với những người thuộc tuổi Mậu Thân, những bức tranh phong thủy có sắc màu vàng hay nâu đất sẽ rất thích hợp vì họ thốc mệnh Thổ. Hay những bức tranh có màu đỏ, cam, tím vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa.

Tuy nhiên, các bạn tránh lựa chọn tranh có màu xanh lá hay đóng khung tranh từ gỗ. Các bức tranh phong thủy như: ruộng lúa chín, bình gốm, ruộng bậc thang, mùa lá vàng, tranh mặt trời, hoa mẫu đơn, mùa lá đỏ, hoa hồng… Chúng rất phù hợp với người tuổi Mậu Thân.

tranh hợp tuổi canh thân

Tranh ruộng lúa chín thích hợp cho người tuổi Thân mệnh Thổ

Tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc nên tranh phong thủy có màu sắc màu xanh lá luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, mệnh Mộc lại tương sinh với mệnh Thủy nên người tuổi Canh Thân có thể chọn thêm tranh phong thủy có màu xanh dương, màu đen.

Lưu ý, các bạn không nên chọn tranh có màu trắng, màu ghi vì mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim. Với những chia sẻ trên, bạn có thể tham khảo một số tranh phong thủy tuổi Thân như rừng cây, hoa mộc lan, tùng cúc trúc mại, tứ bình, thuận buồm xuôi gió, hồ nước, thác nước, cá chép, sơn thủy…

tranh phong thủy hợp tuổi canh thân

Tranh cá chép trong phong thủy

Tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân nên chọn các bức tranh phong thủy có màu trắng hoặc màu ghi (vì Nhâm Thân thuộc mệnh Kim), màu vàng và màu đâu đất (vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim)… Chúng sẽ giúp gia chủ phát huy được tối đa may mắn, tài lộc.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên tránh không chọn tranh có màu đỏ hay màu cảm của mệnh Hỏa  (vì Hỏa khắc mệnh Kim). Theo nguyên tắc này, các bạn có thể tham khảo một số bức tranh như làng quê, ruộng bậc thang, phật giáo, mùa lá vàng, tranh tứ quý, thiên nga, sơn thủy…

tranh phong thủy hợp tuổi nhâm thân

Tranh thủy mặc cho người tuổi Thân mệnh Kim

Tuổi Giáp Thân

Tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy. Do vậy những bức tranh phong thủy hợp với họ thường có màu xanh dương hay màu đen.

Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Thân cũng có thể lựa chọn tranh màu trắng và màu ghi để thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Theo đó, những mẫu tranh phong thủy tuổi Thân mà các bạn nên chọn là: thuận buồm xuôi gió, sơn thủy, vùng sông nước, hoa sen, hồ cả, thủy mặc, thiên nga, tứ bình, tứ quý…

tranh phong thủy hợp tuổi giáp thân

Tranh phong thủy hoa sen và hồ nước thích hợp cho người tuổi Thân mệnh Thủy

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm tranh phong thủy tuổi Thân có thể tham khảo các mẫu tranh có sẵn tại In Kỹ Thuật Số 247. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu, các loại tranh phong thủy, in ấn tranh khác nhau với kích thước riêng, phù hợp với không gian, nội thất của gia đình.  Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với In Kỹ Thuật Số 247 để sở hữu những bức tranh ưng ý nhất cho mình.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-than/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag