Bí quyết chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất rước lộc vào nhà

Trang phong thuỷ không đơn giản là đồ trang trí mà đôi khi còn được coi như vật may mắn giúp gia chủ rước tài lộc vào nhà. Mỗi con giáp khác nhau sẽ có những lưu ý khác nhau khi lựa chọn tranh phong thuỷ. Vậy bí quyết chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất mang đến bình an, phú quý cho gia chủ là gì? Hãy để In Kỹ Thuật Số 247 mách cho bạn nhé!

Đặc trưng trong tính cách người tuổi Tuất

Theo tử vi, mỗi một người khi sinh ra sẽ mang một tính cách đặc trưng đại diện cho con giáp của mình. Người tuổi Tuất là hiện thân của loài chó – con vật tượng trưng cho sự trung thành cũng không ngoại lệ. Nói đến người tuổi Tuất người ta sẽ nghĩ đến những ưu điểm và khuyết điểm như sau.

tranh phong thủy tuổi tuất

Người tuổi Tuất thường được ca ngợi bởi đức tính trung thành

Điểm tốt của những người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đa số đều thân thiện và nhiệt thành, họ luôn là người cư xử đúng mực trong mọi hoàn cảnh. Vì hiểu lý lẽ lại chân thành nên họ đối với mọi người xung quanh đều rất dễ gây được thiện cảm.

Những người tuổi Tuất cũng được biết đến là những người nhanh nhẹn và thẳng thắn. Tuy rất linh hoạt và khiêm nhường nhưng họ rất yêu sự công bằng, sẵn sàng đấu tranh cho lẽ phải. Đối với công việc loại tính cách này được biểu hiện qua tinh thần trách nhiệm, sự cống hiến hết mình.

tranh phong thủy hợp tuổi tuất

Người tuổi Tuất thường có trách nhiệm và sống hết mình

Những người này cũng được đánh giá là thường trưởng thành hơn so với độ tuổi thực tế của họ. Đây có thể xem như vừa là điểm tốt vừa là điểm không tốt của họ. Những người này có thể biết cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo mọi sự việc trên đời. Bởi vì óc quan sát và sự tinh tế mà họ có thể nắm bắt sự việc, rất ít khi tranh chấp hay để xảy ra hiểu lầm với bất kỳ ai.

Trong tình cảm họ thường sẽ không phải người chủ động và cũng không dễ dàng tiếp nhận đối phương. Tuy nhiên một khi đã quyết định lựa chọn thì họ tuyệt đối sẽ chung thuỷ, một lòng với đối phương. Những người này cũng không cởi mở như những gì họ thể hiện ra bên ngoài.

Thực tế họ là người sống nội tâm và suy nghĩ nhiều. Họ rất quan tâm đến cảm nhận của người xung quanh cũng như để tâm chăm sóc mọi người. Họ thích dùng hành động để thể hiện tình cảm hơn là dựa vào lời nói.

Điểm hạn chế trong tính cách tuổi Tuất

Hạn chế của người tuổi Tuất là đôi khi họ quá thẳng thắn và bộc trực. Những lời họ nói ra có thể khiến cho người khác bị tổn thương mặc dù hoàn toàn không cố ý. Việc suy nghĩ quá cẩn trọng và phức tạp cũng khiến cho họ trở nên bảo thủ và cứng nhắc trong mắt mọi người. Do vậy mà nếu là sếp họ thường sẽ không được lòng đồng nghiệp hay nhân viên cấp dưới.

Họ cũng dễ kích động và trở nên mất bình tĩnh. Những người tuổi Tuất thường rất dễ gặp “hoạ từ miệng” bởi sự nóng nảy của mình. Như đã nói thì người tuổi Tuất rất chung thuỷ nhưng họ lại quá đa nghi. Họ đòi hỏi người yêu mình phải tuyệt đối nằm trong sự kiểm soát của mình nên đôi khi mối quan hệ tình cảm sẽ không hề êm xuôi thậm chí là gặp nhiều trắc trở.

Để tránh tai họa cũng như xui xẻo thì tuổi Tuất thường chọn tranh phong thủy để cải thiện vận hạn

Để tránh tai họa cũng như xui xẻo thì tuổi Tuất thường chọn tranh phong thủy để cải thiện vận hạn

Những người tuổi Tuất cũng được biết đến là kiểu người luôn cẩn trọng và sống có quy tắc. Tuy nhiên đôi khi những nguyên tắc đó không thực sự cần thiết và nó khiến những người xung quanh cảm thấy khó xử. Thêm nữa bản thân họ lại rất dễ lâm vào tình huống tiêu cực do suy nghĩ quá nhiều, phức tạp hoá vấn đề nên những người xung khiến bản thân cũng như nhiều người xung quanh đôi khi hơi khó xử.

Những điều cần tránh khi chọn mua tranh phong thủy tuổi Tuất

Chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất không hề đơn giản và đôi khi chúng ta cũng rất dễ mắc phải những sai lầm. Để tránh những rủi ro khi sử dụng tranh phong thuỷ thì bạn nên chú ý những sai lầm sau đây:

Chọn tranh phong thủy chứa hình những con vật xung khắc

Theo quan niệm hay những kiến thức của tử vi thì một con giáp luôn có những tuổi xung khắc với chính mình. Nếu có kết giao với những người tuổi xung khắc, bạn thường không may mắn, dễ gặp chuyện trắc trở.

Khi lựa tranh phong thuỷ người ta sẽ thường không bao giờ lựa chọn tranh có hình của những con vật xung khắc. Đối với việc chọn lựa tranh phong thuỷ tuổi Tuất bạn cũng nên tránh việc chọn tranh có hình con trâu (tuổi Sửu), con Rồng (tuổi Thìn) và con Dê (tuổi Mùi) …

người tuổi tuất treo tranh ngựa được không

Người tuổi Tuất không nên chọn tranh có hình rồng

Chọn hướng treo tranh không đúng

Hướng treo tranh phong thuỷ rất quan trọng và thông thường phải chọn lựa rất kĩ. Chỉ khi treo đúng hướng thì tranh mới đem lại phúc khí mang đến tài lộc cho gia chủ.

tranh phong thủy treo phòng khách cho người tuổi tuất

Chọn hướng treo tranh sai sẽ gây thất thoát về tiền bạc

Những bức tranh hình thú dữ sẽ thường được treo hướng ra phía cửa như một linh vật bảo vệ cho ngôi nhà. Tranh hình thác nước hay ánh dương tươi sáng thì phải được hướng vào trong để may mắn chảy vào trong nhà. Bên cạnh đó, việc treo ngược lại so với lưu ý trên sẽ hoàn toàn phản tác dụng.

Chọn tranh hình ảnh đáng sợ, ghê rợn

Tranh phong thuỷ đem đến phúc khí và điều tích cực cho ngôi nhà. Do đó bạn không nên chọn những bức tranh ghê sợ như vũ khí hay mặt thú dữ.

Những bức tranh thú dữ tuy có thể đem đến khí thế thể hiện sự mạnh mẽ của gia chủ nhưng đồng thời cũng khiến người nhìn cảm thấy có sự bất an. Cho nên đây được xem là một trong những nguyên tắc bất di bất dịch khi chọn tranh mà bạn nên tránh.

Không nên treo tranh có hình vũ khí trong nhà

Không nên treo tranh có hình vũ khí trong nhà

Treo tranh chứa màu sắc ảm đạm, u ám

Tuy không thể hiện một cách rõ ràng nhưng tranh có màu sắc hay chủ đề ảm đạm thường được cho rằng mang đến những điều không may mắn. Người nhìn vào tranh sẽ luôn cảm thấy tiêu cực, chán nản. Do đó, nó có thể khiến số mệnh của gia chủ không thể tốt hơn. Tốt nhất là bạn nên tránh những loại tranh này dù có đẹp đến đâu.

Những kiểu tranh phong thủy nào phù hợp với người tuổi Tuất

Để lựa chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Về cơ bản thì bạn có thể cân nhắc một số những loại tranh phù hợp nhất bao gồm:

Tranh hình con chó

Chó là con vật đại diện cho người tuổi Tuất. Do vậy, cách đơn giản nhất để chọn tranh hợp mệnh với người tuổi Tuất chính là chọn hình chó để  treo trong nhà. Hơn nữa đây cũng là một loài vật trung thành, gần gũi với loài người cho nên bức tranh nhìn vào cũng có cảm giác dễ chịu.

tranh treo tường hợp phong thủy tuổi tuất

Tranh treo tường hình con chó

Tranh tứ quý

Tứ quý được xem một trong những loại tranh phong thuỷ được yêu thích nhất. 4 loại cây tượng trưng cho những tính cách cao quý của con người thực sự là lựa chọn tuyệt vời để treo trong ngôi nhà của bạn.

Tranh từ quý đẹp thích hợp treo phòng khách

Tranh từ quý đẹp thích hợp treo phòng khách

Tranh mẫu đơn

Mẫu đơn là loài hoa cao quý, Nó được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa mẫu đơn cũng có nhiều nét giống người tuổi Tuất: rực rỡ, nổi bật… Bức tranh hoa mẫu đơn có thể khiến người ta thu hút và mang đến may mắn, sự vương giả, xa hoa.

người tuổi tuất có treo tranh ngựa được không

Tranh phong thủy hoa mẫu đơn cùng đàn cá chép

Tranh rừng cây

Khi nhìn vào những bức tranh thiên nhiên, rừng cây mọi người luôn cảm nhận được sự thâm trầm, sâu sắc. Đối với những người tính cách bộc trực, nóng nảy như tuổi Tuất, bức tranh này rất phù hợp để treo trong nhà. Khi nhìn vào tranh bạn sẽ cảm nhận được sự ôn hoà mà bớt đi một phần nóng nảy của bản thân. Nhờ đó, không khí trong nhà cũng trở nên thoải mái, vạn sự đều êm xuôi.

Tranh rừng cây cho người tuổi Tuất

Tranh rừng cây cho người tuổi Tuất

Chọn tranh phong thủy tuổi Tuất tuân theo ngũ hành

Ngũ hành chia làm 5 mệnh: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ tượng trưng cho 5 nguyên tố tạo nên trời đất.Tuổi Tuất cũng được chia làm 5 mệnh theo ngũ hành. Để chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất phù hợp nhất bạn nên hiểu về các mệnh này.

Tuổi Tuất khi chia theo ngũ hành

Theo ngũ hành thì tuổi Tuất được chia như sau:

  • Mệnh Kim: Canh Tuất
  • Mệnh Mộc: Mậu Tuất
  • Mệnh Thuỷ: Nhâm Tuất
  • Mệnh Hoả: Giáp Tuất
  • Mệnh Thổ: Bính Tuất

Những kiểu tranh phong thủy tuổi Tuất phù hợp theo ngũ hành

Theo ngũ hành chúng ta có thể tìm thấy một số dòng tranh phong thuỷ phù hợp với từng mệnh như sau:

Tranh phong thủy tuổi Bính Tuất

Bính Tuất (mệnh Thổ) thường phù hợp với những màu mang sắc đỏ. Do vậy lựa chọn tốt nhất là những bức tranh liên quan đến mặt trời hay cánh đồng lúa chín. Những bức tranh này sẽ thay đổi vận khí và đem đến sự hoà hợp trong ngôi nhà của bạn. Tranh phong thuỷ phù hợp với người mệnh Thuỷ nên được treo ở hướng Đông và đón ánh nắng mặt trời.

tranh phong thủy cho người tuổi bính tuất

Tranh phong thủy ruộng bậc thang cho người tuổi Tuất mệnh Thổ

Tranh phong thủy tuổi Mậu Tuất

Mậu Tuất (mệnh Mộc) thường rất hay gặp trắc trở trong công danh sự nghiệp. Do vậy muốn thuận lợi thăng tiến thì nên chọn những bức tranh sơn thuỷ hữu tình, Cửu ngư, Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió…để sự nghiệp vững chắc, công danh tấn tới. Ngoài ra tranh nên được treo ở hướng Đông hoặc Đông Nam là tốt đẹp nhất.

tranh phong thủy hợp tuổi mậu tuất

Tranh rừng cây thích hợp cho tuổi tuất mệnh Mộc

Tranh phong thủy tuổi Canh Tuất

Canh Tuất (mệnh Kim) nên chọn những bức tranh mang sắc vàng. Đối với màu sắc này phổ biến nhất là các tranh phong thuỷ dạng làng quê, phố cổ, di tích lịch sử, ruộng lúa…Những bức tranh tương hợp với vận mệnh này nên được treo ở các hướng tốt lành như Đông, Đông Nam hoặc hướng Bắc để đem đến tài vận và sức khỏe cho gia chủ.

Tranh thiên nga

Tranh phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Nhâm Tuất (mệnh Thuỷ) nên chọn những bức tranh mang màu xanh dương tượng trưng cho mệnh Thuỷ để treo trong nhà. Những người mệnh Thuỷ tính tình nhu hòa dễ gặp bất lợi cho nên tốt nhất nên chọn các tranh như cửu ngư quần hội, tranh thư pháp… mới dễ dàng ổn định trong sự nghiệp.

tranh phong thủy tuổi nhâm tuất

Tranh phong thủy cá chép treo tường

Tranh nên được treo ở hướng Bắc hoặc Đông Nam. Tuyệt đối tránh hướng Tây (bao gồm cả Tây, Tây Nam hay là hướng Tây Bắc)..

Tranh phong thủy tuổi Giáp Tuất

Giáp Tuất (mệnh Hỏa) thông thường nên chọn những bức tranh có màu sắc đỏ hoặc xanh lục. Những bức tranh phong thuỷ phù hợp nhất là rừng cây, tứ quý, thư pháp chữ đỏ hoặc là hoa mẫu đơn.

Ngược lại với người mệnh Thuỷ thì những người mệnh Hoả rất thích hợp với tranh phong thuỷ treo ở hướng Tây. Đây là hướng có thể giúp người mệnh Hoả thu hút tài lộc, may mắn.

tranh phong thủy cho tuổi giáp tuất

Tranh phong thủy hoa mẫu đơn

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu về bí quyết chọn tranh phong thuỷ tuổi Tuất để rước tài lộc vào nhà. Những bức tranh phong thuỷ này không chỉ đem đến tài lộc mà còn đem đến sức khoẻ, bình an cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy hãy cân nhắc những gì In Kỹ Thuật Số 247 đã gợi ý cho bạn và lựa chọn thật cẩn trọng để trang trí cho ngôi  nhà nhé!



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-tuat/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag