Tranh phong thủy tuổi Thìn giúp sự nghiệp bay cao như Rồng

Tranh phong thủy là loại tranh vừa có tính nghệ thuật lại mang cả tính phong thủy. Tức là loại tranh này không chỉ dùng trang trí, nó còn giúp ích cho vận mệnh của gia chủ. Vậy với gia chủ tuổi Thìn thì nên chọn loại tranh phong thủy tuổi Thìn nào để sự nghiệp thăng tiến, công danh rộng mở?

Đặc điểm tính cách của gia chủ tuổi Thìn theo phong thủy

Để biết được loại tranh phong thủy tuổi Thìn nào phù hợp với gia chủ, chúng ta cần hiểu rõ về đặc trưng tính cách trước tiên. Điều này cho chúng ta biết, người tuổi Thìn có điểm tốt như thế nào, mặt hạn chế ra sao. Như vậy ta với có căn cứ để chọn tranh sao cho át đi cái xấu gây cản trở sự nghiệp.

Gia chủ tuổi Thìn là những người nhanh nhanh, thông minh. Bạn có khả năng làm kinh tế tốt. Bạn cũng là người có tiềm lực, ưu thế, đam me học thuật ,nghệ thuật. Đặc biệt lý tưởng, hoài bão lớn.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn nhìn chung họ có một cuộc đời vất vả. Hồi nhỏ phải chịu nhiều cực khổ, trong cuộc sống trải qua nhiều trắc trở, khó khăn, sầu muộn. Lý do đến từ việc các mối quan hệ hay có hiểu lầm, giao tiếp xã hội không hài hòa. Hơn nữa, bạn lại là người có tham vọng lớn và lại khó cân bằng giữ lý tưởng và thực tế.

Chính những điều này khiến cho cuộc sống của bạn thường chỉ trở nên sung túc, hạnh phúc và đầy đủ vào thời kỳ hậu vận. Nhưng nếu bạn có thể cân bằng việc thực hiện những lý tưởng vào trong cuộc sống thì có thể sẽ giàu có tột đỉnh từ hồi trẻ.

Trên thực tế, việc có thể cân bằng  lý tưởng và hiện thực không hề đơn giản. Vậy nên, gia chủ tuổi Thìn thường chọn mua tranh phong thủy để giúp cân bằng và làm tốt hơn vận mệnh của mình.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Nhiều người cho rằng treo tranh phong thủy sẽ giúp sự nghiệp phát triển như rồng bay. Nhưng thực tế, điều này chỉ xảy ra nếu bạn biết cách chọn tranh, treo tranh đúng theo nguyên tắc phong thủy.

Trong trường hợp bạn chọn sai tranh hay mắc những sai lầm khi treo tranh? Lúc này vẫn mệnh của bạn có thể còn xấu hơn cả lúc ban đầu. Vậy nên bạn hãy ghi nhớ những sai lầm cần tránh dưới dây để không bao giwof mắc phải nhé.

Chọn tranh phong thủy con vật xung khắc với gia chủ

Gia chủ tuổi Thìn cũng giống như những gia chủ mang tuổi khác. Tức là họ sẽ có những con giáp xung khắc và con giáp hợp mệnh. Nếu không may khi chọn tranh phong thủy mà là hình con vật xung khawdcs thì sẽ khiến cho phong thủy xấu đi. Vậy khi chọn tranh bạn cần tránh những con vật nào?

Theo tứ hành xung, Thìn – Tuất – Sửu – Mùi là những con giáp rất kỵ nhau. Khi kết hợp, giao lưu hay kết duyên làm ăn đều không mang lại kết quả tốt đẹp. Hậu quả có thể ảnh hưởng đến cả tiền bạc và công việc. Trong Lục hại ( 6 tuổi khắc) Thìn – Mão gặp nhau chỉ thêm đau đớn. Vì thế khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thìn, bạn cũng cần tránh chọn tranh con mèo.

Theo bộ tam hợp nhau, ta có Thân – Tý – Thìn tạo thành thủy cuộc. Gặp gỡ và kết duyên sẽ khiến tiền bạc vào như nước, sự nghiệp, công danh thuận lợi, trôi chảy. Do đó, nếu muốn chọn tranh phong thủy con vật bạn nên ưu tiên lựa chọn tranh khỉ và rắn.

Chọn sai hướng treo tranh phong thủy

Một trong những sai lầm mà nhiều người mắc phải tiếp theo đó là chọn sai hướng treo tranh. Như chúng ta đã đề cập, tranh phong thủy không chỉ có ý nghĩa về mặt nghệ thuật, nó còn mang ý nghĩa phong thủy. Vì thế khi treo tranh bạn không chỉ cần treo tranh vào chỗ đẹp, thoáng để làm nổi bật căn phòng. Thứ bạn cần quan tâm hơn cả là hướng treo tranh như thế này có đúng chưa.

Việc treo tranh muốn đúng hướng thì bạn cần:

  • Nắm bắt nội dung tranh
  • Hiểu rõ được ý nghĩa của bức tranh
  • Nhìn được hướng của những chuyển động trong tranh

Tuy nhiên, việc chọn hướng để treo tranh phong thủy thực sự không hề đơn giản. Do đó, gia chủ khi treo tranh có thể:

  • Nhờ địa chỉ bán tranh phong thủy tư vấn cách treo
  • Hỏi ý kiến của những người chơi tranh phong thủy lâu năm
  • Hoặc nếu cẩn thận hơn, bạn có thể mời thầy phong thủy về để thỉnh giáo

Chọn tranh có hình ảnh thú dữ hoặc vũ khí

Những hình ảnh thú dữ hay vũ khí không phải là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Thậm chí đây có thể trở thành một sai lầm khi chọn tranh khiến vận hạn đến nhiều hơn. Vì những hình ảnh thú dữ hay vũ khí ít nhiều cũng mang ý nghĩa tiêu cực. Điều này chắc chắn sẽ không có lớn cho công danh, sự nghiệp của gia chủ tuổi Thìn.

Tuy nhiên nếu gia chủ lại là người ưa thích loại tranh có nội dung này? Vậy thì bạn có thể chọn mua chúng nhưng phải tuân theo những lưu ý sau đây:

  • Tranh hình ảnh thú dữ chỉ là có con thú dữ chứ mặt nó không được quá dữ, hằm hè hay giơ nanh vuốt. Bạn nên chọn những bức tranh mà con vật đang có vẻ mặt bình tĩnh, hiền lành. TRong trường hợp nó đang há miệng hoặc ngóc đầu thì hãy chọn những bức tranh diễn tả góc nghiêng chứ không thể hiện trực diện “thần thái” đó.
  • Cũng tương tự với tranh vũ khí, bạn nên tránh chọn tranh vũ khí đang trong tình trạng có vết máu trên vũ khí. Thay vào đó, hãy chọn hình ảnh con người cầm vũ khí. Như vậy nó mới thể hiện được sức mạnh và hoài bão chinh phục của bạn.

Chọn tranh phong thủy có hình ảnh ảm đạm

Một trong những sai lầm bạn cần tránh khi chọn tranh phong thủy alf chọn tranh có hình ảnh ảm đạm. Những hình ảnh này thường mang lại u uất, sầu não và khiến không khí ngôi nhà trùng xuống. Như vậy thì vượng khí công danh và sự nghiệp của bạn khó phất lên được.

Những loại tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn

Sau đây, chúng ta sẽ có một vài gợi ý tranh phong thủy tuổi Thìn dành cho gia chủ tuổi này. Nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn mua tranh thì đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Những loại tranh phong thủy phù hợp cho gia chủ tuổi Thìn gồm có:

  • Tranh đá quý rồng xanh hí thủy
  • Tranh hoa mẫu đơn
  • Tranh thuyền buồm

Tranh đá quý rồng xanh hí thủy

Rồng được xem là hình ảnh con vật phù hợp nhất cho  gia chủ tuổi Thìn. Lý do không chỉ vì đây là con giáp mà gia chủ cầm tinh. Lý do bên cạnh đó là vì rồng là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cưỡi mây, lướt gió, tự do, tự tại. Sự quyền lực và may mắn của linh vật này sẽ rất tốt cho sự nghiệp của gia chủ.

Nhất là rồng xanh lại có quyền uy và sức mạnh càng  cao. Treo tranh rồng xanh hí thủy trong nhà sẽ giúp bạn xua đuổi những điều không may mắn, những kẻ quấy nhiễu. Vì thế con đường công danh sẽ thuận lợi hơn.

Tranh hoa mẫu đơn

Tranh hoa mẫu đơn kết hợp với người tuổi Thìn tạo nên hình ảnh tương thích kỳ lạ. Rồng là hiện thân cho bậc quân tử, là trụ cột, là tự do cao quý. Hoa mẫu đơn alf cái đẹp dịu dàng mê đắm thanh khiết. Treo tranh mẫu đơn tranh nhà sẽ giúp cho vị thế của bạn được giữ vững và loại bỏ những đe dọa từ xung quanh. Hơn nữa nó sẽ giúp cho công việc hưng việc, thành công nối tiếp thành công.

Hơn hết với những gia chủ tuổi Thìn nào còn đang độc thân thì hoa mẫu đơn sẽ giúp mang đến tin vui về lương duyên.

Tranh thuyền buồm

Tranh thuyền buồm là hiện thân của chí lớn, hoài bão vươn xa. Vì thế khi treo tranh thuyền buồm càng khiến cho sức manh jcuar rồng được phát huy. Rồng cưỡi mây, thuyền vượt biển kết hợp lại thành hình ảnh hùng vĩ mạnh mẽ vươn xa. Đây chính là loại tranh phong thủy giúp cho sự nghiệp và công danh thăng tiến nhanh chóng.

Cách chọn tranh phong thủy tuổi Thìn theo ngũ hành

Theo ngũ hành, tuổi Thìn cũng có nhiều loại. Vì một người sẽ có những năm sinh khác nhau nên sẽ mang những mệnh khác nhau. Vậy nên gia chủ cần phân biệt rõ để chọn tranh cho đúng nhất.

Tuổi Thìn chia theo ngũ hành

Khi chia tuổi Thìn theo ngũ hành, chúng ta có:

  • Tuổi Giáp Thìn (1904, 1964) thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Nhâm Thìn (1952, 2012) thuộc hành Thủy
  • Tuổi Canh Thìn (1940, 2000) thuộc hành Kim
  • Tuổi Mậu Thìn (1928, 1988) thuộc hành Mộc
  • Tuổi Bính Thìn (1916, 1976) thuộc hành Thổ

Những dòng tranh phong thủy tuổi Thìn theo ngũ hành

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết xem những tuổi Thìn nào hợp với dòng tranh nào nhé.

Tuổi Giáp Thìn

Giáp Thìn là những người mệnh Hỏa. Hỏa hợp với Mộc (màu xanh lá) và Thổ (Nâu, vàng đậm, cam đất). Hỏa khắc Kim (trắng, bạc, vàng kim) và Thủy (đen, xám, xanh dương). Người Giáp Thìn là những người thông minh, lanh lợi, thích tự do không thích bó buộc. Tuy nhiên họ quá khéo léo khiến dễ bị hiểu lầm là người “gió chiều nào theo chiều ấy”.

Chính bởi những đặc điểm trên mà gia chủ thuộc tuổi Giáp Thìn nên lựa chọn:

  • Tranh phong thủy, phong cảnh (cảnh đồi núi, rừng cây, mặt trời, xe cộ,…)
  • Tranh hoa lá ( hoa hướng dương, mẫu đơn)
  • Tranh mã đáo thành công.

Tuổi Nhâm Thìn

Người tuổi Nhâm Thìn mang mệnh Thủy. Mệnh Thủy hợp Thủy, Kim, Mộc; khắc với Hỏa và Thổ. Những người này thường thông minh, có tầm nhìn, nghị lực tuy nhiên lại tính toán chuyện tiền bạc, làm việc không tích cực. Vì thế mà họ thường gặp khó khăn trong việc kết giao, và có thể dễ bị mất bạn bè.

Tranh nên dùng cho người tuổi Nhâm Thìn gồm có:

  • Tranh mang hành Thủy: cá chép (tranh cửu ngư quần hội), thuyền buồm, tranh thuận buồm xuôi gió
  • Các bộ tranh hoa lá màu trắng, vàng cũng là lựa chọn tốt

Tuổi Canh Thìn

Người tuổi Canh Thìn mang mệnh Kim. Họ hợp với Kim ( vàng kim, trắng, bạc), Thủy, Thổ; xung khắc với Mộc và Hỏa. Họ là những người thích thể hiện mình, lại hay bị dao động. Nhưng tính người Canh Thìn khá tốt, họ hiếu thảo và tự lập.

Để thay đổi vận khí, người Canh Thìn nên chọn tranh phong thủy tuổi Thìn sau:

  • Những bức tranh có hình chim bồ câu trắng, thiên nga, mây trắng
  • Các bức tranh hoa mang màu vàng, trắng, bạc
  • Các bức tranh rừng núi, đất đai

Tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn mang mệnh Mộc, hợp Thủy – Hỏa, khắc Thổ – Kim. Người tuổi Thìn mạng Mộc thường có sự trầm mặc, ít nói, ngại giao tiếp. Vì thế mà dù có tài năng nhưng không thích thể hiện mình như “ngọc vùi trong cát”.

Vậy nên họ nên chọn những tranh phong thủy:

  • Tranh phong thủy hành Mộc: Tùng cúc trúc mai, tranh bốn mùa, tranh cây tùng
  • Các bức tranh hành hỏa : tranh có ánh nắng rọi chiếu trong tranh, tranh mặt trời mọc.
  • Tranh hành Thủy: cá chép, hồ sen, thuyền buồm.

Tuổi Bính Thìn

Tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ, hợp với Thổ – Hỏa – Kim, khắc Thủy – Mộc. Gia chủ tuổi Bính Thìn có vận khí tốt , tính tình nhiệt tình, thông minh, tràn đầy năng lượng tích cực. Tuy nhiên bạn lại khá nóng tính, thẳng tính nên dễ mất lòng người khác

Những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Bính Thìn:

  • Các bức tranh về hoa: hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lan trắng và vàng . Hoa hồng đỏ hay hoa mẫu đơn tím cũng là lựa chọn khá tuyệt.
  • Tranh phong cảnh đồng quê, ruộng lúa là kiểu tranh phong thủy rất hợp với gia chủ mệnh Thổ.

Những gợi ý về  tranh phong thủy tuổi Thìn chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu bạn có nhu cầu đặt in tranh canvas phong thủy thì bạn có thể lựa chọn inkythuatso247.com. Chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-thin/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag