Top Tranh phong thủy tuổi Dần giúp tiền tài thăng tiến

Tranh phong thủy tuổi Dần là dòng tran được tìm kiếm và quan tâm bởi nhiều gia chủ sinh năm Dần. Vì trong đặc trưng tính cách của Hổ có nhiều sự hạn chế về giao tiếp, về hành xử và tính cách. Do đó, gia chủ thường mong việc mua tranh phong thủy sẽ làm át đi những hạn chế để sự nghiệp và vị thế của họ trở nên tốt hơn.

Đặc trưng tính cách của gia chủ tuổi Dần theo phong thủy

Mỗi người mang những con giáp khác nhau thì sẽ có những đặc trưng khác nhau trong tính cách. Vậy những người tuổi Hổ thường có đặc điểm như thế nào?

Những người sinh năm Dần có bản tính mạnh mẽ, tự chủ, tự cao và độc lập. Bạn yêu thích tự do, ghét sự bó buộc, quy củ hoặc chỉ làm theo những nguyên tắc mình đặt ra. Bạn thích sự nể phục và ngưỡng mộ của người khác. Bạn rất hào hiệp và nghĩa khí nên thường hay đứng ra giúp đỡ mọi người.

Trong tính cách của những người tuổi Dần còn có một đặc trưng nổi trội khác. Đó chính là sự thông minh, nhanh nhẹn, tích cực và linh hoạt. Bạn thích tranh luận và ít khi chịu thua. Bạn luôn dẫn dắt cuộc sống của mình bằng thái độ nhân sinh tích cực và ý chí tiến thủ cao.

Tuy nhiên, người tuổi Dần bản tánh nóng vội, khó hòa đồng với quần chúng. Hơn nữa, bạn lại quá chính trực và thẳng thắn nên đôi khi dễ làm lỡ việc và gặp thất bại trong cuộc sống, công việc. Sự nóng vội và dễ kích động này còn khiến bạn đưa ra những phán đoán sai. Do đó có những người đến tuổi 50 mà sự nghiệp vẫn chưa thực sự vững chắc.

Để hạn chế đi những tính cách chưa hoàn hảo của mình, những người tuổi Dần đã lựa chọn tranh phong thủy. Tuy nhiên để việc treo tranh đạt hiệu quả phong thủy tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dần

Chọn tranh, treo tranh phong thủy luôn cần tuân theo những nguyên tắc nhất định. Phong thủy là sự hòa hợp và tính toán trên nhiều yếu tố, chứ không phải thích là mua, thích là treo tranh. Như thế bạn có thể không làm cho vận mệnh của bản thân tốt lên mà sẽ đem lại vận hạn nhiều hơn.

Vậy để tránh điều này, bạn hãy tham khảo kỹ thông tin dưới đây để tránh những sai lầm khi chọn tranh phong thủy nhé.

Chọn tranh phong thủy con vật xung khắc với gia chủ

Một trong những sai lầm rất nhiều người mắc phải khi chọn tranh phong thủy là chọn phải con vật xung khắc với mình. Trong tứ hành xung luôn chỉ ra rất rõ con giáp nào xung khắc với con giáp nào. Và trong tam hợp, lục hợp sẽ chỉ ra con giáp nào hợp với con giáp nào. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ điều này trước khi đặt để tránh chọn sai tranh. Như thế vận hạn mới không làm cản trở sự nghiệp công danh của bạn.

Với tuổi Dần. theo tứ hành xung ta có Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Trong Lục hại (6 tuổi khắc) có Tỵ –  Dần tương hội thêm đau đớn. Vì thế khi chọn tranh phong thủy con vật hãy nhớ tránh chọn những hình ảnh con giáp này nhé.

Còn theo bộ tam, Dần – Ngọ – Tuất là 3 con giáp hợp nhau, có thể kết bạn làm ăn, giao lưu, kết duyên. Những con giáp này sẽ giúp tuổi Dần có sự nghiệp thăng tiến và cuộc sống thêm nhiều vượng khí. Bởi vậy Ngọ và Tuất chính là những con vật bạn nên lựa chọn khi muốn mua tranh phong thủy con vật.

Treo tranh sai hướng

Bên cạnh việc chọn sai, chọn nhầm tranh con vật xung khắc, sai lầm treo tranh cũng bị mắc phải bởi nhiều người.

Thông thường, khi mua tranh phong thủy về, gia chủ sẽ tìm một vị trí trống để treo tranh. Cái họ quan tâm hàng đầu và duy nhất là để bức tranh ở đâu để đẹp mắt, để nổi bật trong không gian.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất khi treo tranh phong thủy cần quan tâm chính là hướng treo tranh. Ấy vậy mà điều này lại rất dễ bị bỏ qua. Bạn cần biết là hướng tranh treo có đúng thì đại cát, đại lợi, vượng khí mới tụ hội về xóa đi vận hạn. Không may khi treo tranh ngược hướng, gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở hơn, vận khí sẽ lại xấu đi.

Để treo đúng hướng tranh bạn cần:

  • Tham khảo ý kiến của những người chơi tranh phong thủy lâu năm
  • Hoặc để chắc chắn hơn, gia chủ có thể mời thầy phong thủy về để thỉnh giáo.

Một số hướng, cách treo tranh cơ bản bạn có thể tham khảo:

  • Tranh câu đối, hoành phi, tranh phong thủy theo bộ cần treo cân đối, hài hòa, tránh làm rời rạc các bức tranh
  • Tranh thác nước thì nhớ quay hướng nước chảy vào trong để tiền tài, vượng khí ùa về.
  • Tranh con vật dữ thì nên treo hướng đầu ra phía ngoài hoặc hướng tầm nhìn, ánh mắt của nó lên trên. Như thế ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ rất tốt.

Chọn tranh hình ảnh vũ khí hoặc thú dữ

Khi chọn tranh phong thủy tuổi Dần, những người tuổi Dần thường có xu hướng thích tranh vũ khí hoặc mặt thú hằm hè. Vì những hình ảnh này rất giống với nết tính cách của họ: mạnh mẽ, quyết đoán, và có chút gì đó độc đoán, ngạo mạn.

Tuy nhiên ý nghĩa của những ảnh này còn có một mặt khác. Đó là khi treo vũ khí và mặt thú dữ hằm hè trong nhà nó sẽ giống như mối đe dọa cho gia đình. Mỗi khi nhìn vào tranh, con người sẽ có cảm giác đề phòng, e sợ. Gia chủ từ đó có thể bị e dè ngay chính trong ngôi nhà của mình. Tâm tình bất an như vậy thì sự nghiệp khó mà thăng tiến.

Chính bởi những lý do trên mà việc chọn tranh vũ khí hoặc tranh thú dữ treo trong nhà trở thành một sai lầm. Nếu có thể, bạn hãy tránh xa những hình ảnh này. Nhưng nếu không may bạn quá yêu thích loại tranh này? Vậy thì bạn hãy chọn tranh theo nguyên tắc sau để không làm ảnh hưởng phong thủy:

  • Hình ảnh vũ khí không quá bạo lực, thiên về sự thể hiện tinh hoa, nghệ thuật. Không có máu me trên hình ảnh.
  • Hình ảnh thú dữ thì nên chọn những bức tranh không thể hiện trực tiếp sự giương nanh, giơ vuốt. Mặt thú nên hiền hậu, bình tĩnh sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Tranh có chủ đề màu sắc ảm đạm

Đây là sai lầm khi chọn tranh phong thủy tuổi Dần ít người mắc phải nhất. Lý do là những bức tranh này nó thuộc về phần huyễn hoặc, có chút dị quái nên không thuộc phạm vi ưa thích của phần lớn người mua.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn nếu ra đây một số loại tranh điển hình để bạn nên tránh khi mua:

  • Những loại tranh trừu tượng, nội dung không rõ ràng
  • Những bức tranh có màu sắc u ám như tím nhạt, đen đậm,… mà có thêm sương khói.
  • Hình ảnh tang thương, chết chóc, cấu xé, vật lộn,…

Những loại tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Dần

Sau đây chúng ta sẽ cùng xem những loại tranh phong thủy tuổi Dần nào phù hợp dành cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ là gợi ý tham khảo tuyệt vời  dành cho bạn để lựa chọn tranh cho đúng và  giúp cho sự nghiệp, danh vọng tốt hơn.

Theo phong thủy khi chọn tranh cho người tuổi Dần, bạn nên lựa chọn:

  • Tranh về con vật nhất là Ngựa. ( Vì theo tam hợp, Dần khi kết hợp với Ngọ và Tuất sẽ giúp lợi rất nhiều cho tài lộc và sự nghiệp).
  • Tranh phong cảnh đồng quê mùa gặt
  • Tranh sơn thủy, núi non trùng điệp

Tranh con vật (Ngựa)

Trong tam hợp chúng ta đã đề cập đến Dần hợp với Ngựa. Sự mạnh mẽ và dũng mãnh của Hổ kết hợp với sự khôn khéo và thần tốc của Hổ chắc chắn sẽ giúp cho sự nghiệp thăng tiến như ngựa phi, địa vị vững chắc uy nghiêm như mãnh hổ.

Chính vì thế việc lựa chọn tranh phong thủy về Ngựa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp phong thủy của gia chủ đi lên.

Tranh phong cảnh đồng quê mùa gặt

Những tranh đồng quê mùa gặt gợi về sự trù phú, no ấm. Vì thế theo phong thủy nó rất tốt cho mặt tiền tài và của cải. Hơn nữa tranh phong cảnh đồng quê còn có sự yên bình, hòa nhã vui tươi, người người hòa hợp. Điều này sẽ giúp át đi tính nóng vội, thiếu suy nghĩ và khó hòa đồng của người tuổi Dần.

Tranh sơn thủy, núi non trùng điệp

“Thả hổ về rừng” chính là cụm thành ngữ nên được đưa ra trong trường hợp này. Người tuổi Dần chơi tranh sơn thủy thì hợp không còn gì bằng. Loại tranh này sẽ giúp cho con đường đi của bạn được rộng mở, gặp nhiều may mắn, đại cát, đại lợi.

Chọn tranh phong thủy tuổi Dần theo ngũ hành

Tuổi Dân phân theo ngũ hành sẽ có những đặc điểm, tính cách khác nhau. Do đó dòng tranh phù hợp cũng được chia ra một cách cụ thể hơn. Vậy hãy xem tuổi Dần nào sẽ phù hợp với loại tranh nào nhé.

Tuổi Dần chia theo ngũ hành

Khi chia tuổi Dần theo ngũ hành, chúng ta có:

  • Tuổi Mậu Dần (1938, 1998) thuộc hành Thổ
  • Tuổi Bính Dần (1926, 1986) thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Giáp Dần (1914, 1974) thuộc hành Thủy
  • Tuổi Nhâm Dần (1902, 1962) thuộc hành Kim
  • Tuổi Canh Dần (1950, 2010) thuộc hành Mộc

Những dòng tranh phong thủy tuổi Dần theo ngũ hành

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết xem những tuổi Dần hợp với dòng tranh nào nhé.

Tuổi Mậu Dần

Mậu Dần là những người mệnh Thổ, hợp với Thổ – Hỏa – Kim, khắc Thủy – Mộc.  Người Mậu Dần là những người thông minh, lanh lợi, thích tự do không thích bó buộc. Họ có chí lớn, tâm sáng và khả  năng lãnh đạo tốt.

Chính bởi những đặc điểm trên mà gia chủ thuộc tuổi Mậu Dần nên lựa chọn:

  • Tranh phong thủy, phong cảnh (cảnh đồi núi, rừng cây, …)
  • Tranh ngựa phi
  • Tranh hoa lá ( hoa hướng dương, mẫu đơn màu vàng)

Tuổi Bính Dần

Người tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa. Hỏa hợp với Mộc (màu xanh lá) và Thổ (Nâu, vàng đậm, cam đất). Hỏa khắc Kim (trắng, bạc, vàng kim) và Thủy (đen, xám, xanh dương).Những người này thường cương trực, thẳng thắn, nóng tính  có tính bảo thủ. Vì thế, họ thường gặp khó khăn trong việc kết giao, có thể dễ mất bạn bè.

Tranh nên dùng cho người tuổi Bính Dần gồm có:

  • Các ngựa mã đáo thành công
  • Các bộ tranh có gam màu xanh, cam, cũng là lựa chọn tốt

Tuổi Giáp Dần

Người tuổi Giáp Dần mang mệnh Thủy. Mệnh Thủy hợp Thủy, Kim, Mộc; khắc với Hỏa và Thổ.  Họ là những người khó thành công trong chuyện tiền bạc, do tính khí thất thường, liều lĩnh. Nhưng tính người Giáp Dần khá tốt, họ quyết đoán và chăm chỉ.

Để thay đổi vận khí, người Giáp Dần nên chọn tranh phong thủy tuổi Dần sau:

  • Những bức tranh có hình các loại thuyền buồm
  • Các bức tranh sơn thủy, tranh cá dưới nước
  • Tranh nông thôn đồng quê.
  • Tranh chim quý, hoa lá

Tuổi Nhâm Dần

Tuổi Nhâm Dần mang mệnh Kim. Họ hợp với Kim (vàng kim, trắng, bạc), Thủy, Thổ; xung khắc với Mộc và Hỏa. Người tuổi Dần mạng Kim thường có sự tự lập, tự trọng, lạnh lùng và kiên quyết.

Vậy nên họ nên chọn những tranh phong thủy:

  • Tranh phong thủy hành Hỏa: tranh hoa hướng dương rực rỡ
  • Các bức tranh có hình ảnh khe suối
  • Tranh Hổ cũng là sự lựa chọn tốt

Tuổi Canh Dần

Tuổi Canh Dần mang mệnh  Mộc, hợp Thủy – Hỏa, khắc Thổ – Kim. Gia chủ tuổi Canh Dần có vận khí tốt về cả cuộc sống và tiền bạc. Họ sáng dạ thông minh và còn chăm chỉ nữa. Chưa hết những người này còn rất được lòng bạn bè và người quen biết.

Những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Canh Dần:

  • Tranh hoa tứ quý, tranh bốn mùa, tranh cây cối
  • Tranh thác nước ,thuyền buồm
  • Tranh con vật: Hổ, Rồng.

Những gợi ý về tranh phong thủy tuổi Dần dành cho những gia chủ trên đây là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt in tranh canvas phong thủy thì bạn có thể lựa chọn inkythuatso247.com. Đến với In kỹ thuật số 247 mọi sản phẩm đều sẽ được tư vấn và đảm bảo chất lượng tuyệt nhất dành cho bạn.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-dan/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag