Chọn tranh phong thủy tuổi Sửu thế nào để tăng vượng khí?

Tranh phong thủy nào phù hợp với những người tuổi Sửu? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều gia chủ tuổi Sửu đặt ra. Bạn có đang thắc mắc cùng vấn đề này? Vậy hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để biết tranh phong thủy tuổi Sửu nào phù hợp với mình nhé.

Đặc trưng tính cách của người tuổi Sửu

Trước khi tìm hiểu loại tranh phong thủy tuổi Sửu nào phù hợp với gia chủ chúng ta cần hiểu rõ về đặc trưng, tính cách của những người tuổi này.

Điểm tốt của người tuổi sửu

Những người tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, có khả năng chịu đựng cao. Họ cần cù và có tính sáng tạo cao trong công việc. Những người tuổi trâu thường có cái nhìn trực diện vào vấn đề, họ không hề né tránh sự thật. Đây là một trong những ưu điểm lớn của những người tuổi Sửu.

Những người này cũng rất thật thà, họ không biết nói lời ngon ngọt. Tính tình ngay thẳng, trầm mặc, khá điềm đạm và bình ổn do đó gây được ấn tượng với người đối diện.

Hạn chế của họ

Tuy nhiên những người này vì khá ít nói nên không biết cách diễn tả hết những mong muốn của mình. Do đó họ không dễ liên kết và làm việc với người khác. Đây là lý do khiến người tuổi Sửu thường gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Những người này bình thường thì trầm tĩnh nhưng khi cáu gắt thì rất đáng sợ, dễ mất lý trí. Họ dễ bị dụ dỗ bởi những lời ngon ngọt nên có thể nhiều lần gặp thất bại. Sự nghiệp của người tuổi Sửu thường gặp nhiều thăng trầm, dễ gặp cảnh trắng tay. Hôn nhân không suôn sẻ. Vì giao tiếp không tốt nên họ không có được những mối quan hệ ổn định, gắn bó.

Để kìm hãm lại những cái hạn chế trong đặc trưng tính cách và để tránh những cái xấu, gia chủ tuổi Sửu có thể lựa chọn treo tranh phong thủy. Tuy nhiên để việc treo tranh đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu tâm đến những sai lầm dễ mắc phải dưới đây.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy tuổi Sửu

Khi chọn tranh phong thủy để cầu vượng khí, tài lộc, bình an, bạn cần biết đến những nguyên tắc để chọn đúng. Tuy nhiên nhiều gia chủ chọn tranh lại theo cảm tính và ngẫu hứng. Do đó mà việc mua tranh phong thủy lại trở thành điềm xấu đến cho họ. Vậy có những sai lầm nào khi chọn tranh bạn cần tránh?

Chọn tranh phong thủy có hình con vật xung khắc

Nhiều người khi chọn tranh con vật sẽ cố tìm mua những bức tranh đẹp, và độc đáo. Thứ mà gia chủ quan tâm lúc này chỉ là tính thẩm mỹ mà họ không thực sự để tâm xem con vật này có phù hợp với tuổi, với mệnh của mình hay không. Do đó mà khi mua tranh, nhiều người đã vô tình chọn trúng tranh con vật xung khắc với mình. Và thế là vận hạn lại cứ đến liên miên trong khi vượng khí không khởi sắc.

Với người tuổi Sửu, theo bộ tam sẽ có Tý – Dậu – Sửu tạo thành Kim cuộc. Khi 3 con vật này kết giao có thể làm nên việc lớn. Tiền tài và may mắn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vậy nên khi chọn tranh phong thủy treo trong nhà, bạn không nên lựa chọn những con vật này về để treo.

Theo tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu  – Mùi là bộ 4 xung khắc. Theo Lục hại (6 tuổi khắc) : Ngọ – Sửu đối sợ không hay. Vì thế gia chủ tuổi Sửu không nên treo tranh những con vật này.

Chọn hướng treo tranh sai

Hướng treo tranh không đúng cũng là sai lầm mà nhiều gia chủ tuổi Sửu mắc phải. Cũng giống như việc chọn tranh, nhiều người treo tranh chỉ theo cảm tính. Họ treo vào những vị trí được cho là đang trống để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng vô hình chung điều này có thể  ảnh hưởng đến vượng khí của họ. Tuổi trâu đã vất vả nay càng khó khăn hơn.

Khi đã biết cách chọn tranh đúng bạn cần biết cách treo tranh đúng hướng. Có như vậy tài khí, may mắn mới có thể đến được. Những nguyên tắc treo tranh cơ bản bạn cần biết:

  • Hướng xuôi hướng bức tranh vào nhà. Những bức tranh có thác nước chảy, ảnh mặt trời rọi chiếu nên được hướng vào trong nhà để tài lộc có thể hội tụ về.
  • Hướng tranh ra phía cửa. Với những bức tranh con vật hung dữ, hãy hướng mặt chúng ra phía ngoài cửa để trở thành linh vật bảo vệ ngôi nhà. Tránh hướng vào trong sẽ giống như nó đang đe dọa mọi người trong nhà vậy.

Chọn tranh hình ảnh vũ khí hay mặt thú hung dữ

Chọn tranh có ý nghĩa quá tiêu cực cũng là sai lầm nhiều người mắc phải. Đôi khi chúng ta hay nghĩ chọn tranh hình ảnh mạnh mẽ sẽ làm tăng khí thế và sự oai phong cho gia chủ. Tuy nhiên có nhiều hình ảnh làm rất tốt điều này và bạn không nhất thiết phải chọn hình ảnh vũ khí hay mặt thú hung tợn.

Những hình ảnh này để lâu trong nhà có thể mang đến cảm giác bất an cho chính gia chủ. Do đó thay vì chọn hình thú hung tợn bạn có thể cùng là con vật ấy nhưng chọn hình ảnh mà sắc thái của nó hiền lành hơn. Điều này sẽ giúp tránh khỏi những hung khí cho ngôi nhà..

Treo tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm

Những bức tranh có màu  sắc tối, chủ đề ảm đạm sẽ không hề có lợi với phong thủy ngôi nhà và số mệnh của gia chủ. Vì thế đây là một sai lầm tai hại khi chọn tranh phong thủy tuổi Sửu bạn không được phép mắc phải.

Hãy ghi nhớ:

  • Không chọn tranh gam màu tối: đen, xám, tím đậm
  • Không chọn tranh chủ đề tang thương, chết chóc, u ám, đìu hiu,…
  • Chọn tranh có màu sắc tươi mới, tranh mang ý nghĩa và năng lượng tích cực.

Những loại tranh phong thủy phù hợp cho người tuổi Sửu

Phần thông tin dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn tham khảo về những dòng tranh phong thủy tuổi Sửu làm tăng vượng khí cho gia chủ. Hy vọng nó sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Người tuổi Sửu muốn tăng vượng khí và làm cho phong thủy tốt lên nên lựa chọn những dòng tranh:

  • Tranh hoa lá phú quý
  • Tranh phong cảnh mùa thu
  • Tranh non xanh cỏ mướt

Tranh hoa lá phú quý

Đây là loại tranh phòng thủy rất hợp với những người tuổi Sửu. Nó mang ý nghĩa về sự giàu sang, phú quý và mang theo cả may mắn nữa. Do tuổi sửu thường gặp khó khăn trong việc làm ăn và vấn đề tiền bạc. Vậy nên loại tranh này sẽ rất phù hợp để làm tăng vượng khí cho gia chủ tuổi Sửu. Nó sẽ giúp cho con đường sự nghiệp và tài lộc có nhiều khởi sắc hơn trong tương lai.

Tranh phong cảnh mùa thu

Bức tranh phong thủy phong cảnh mùa thu gợi nên sự bình yên, ổn định và an nhàn. Người tuổi Sửu cả một tuổi trẻ đều rất vất vả và bấp bênh. Do đó ai cũng có mong muốn được an nhàn hưởng thụ. Hơn nữa tính cách của gia chủ tuổi Sửu lại trầm ổn, ít nói nhưng khi cáu gắt, kích động lại làm hỏng rất nhiều việc lớn.

Đó là lý do vì sao tranh phong cảnh mùa thu nên được lựa chọn để giúp cho bạn khởi sắc hơn trong đường phong thủy nhiều trở ngại.

Tranh non xanh cỏ mướt

Sửu tức là trâu. Mà trâu lại ăn cỏ. Vậy nên loại tranh này mang tới vượng khí rất tốt cho bạn, Cỏ mướt non xanh gợi lên sự đầy đủ trong ăn mặc. Cỏ mướt non xanh còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tươi mới.

Do đó khi treo tranh này, tài lộc của gia chủ có thể được tích góp và sự nghiệp phát triển dễ dàng hơn.

Chọn tranh phong thủy tuổi Sửu theo ngũ hành

Theo ngũ hành, tuổi Sửu có nhiều loại, được chia làm 5 hành. Mỗi năm sinh khác nhau sẽ mang những mệnh, hành khác nhau. Vậy nên gia chủ cần phân biệt rõ để chọn tranh cho đúng nhất.

Tuổi Sửu chia theo ngũ hành

Khi chia tuổi Sửu theo ngũ hành, chúng ta có:

  • Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009) thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Đinh Sửu (1937, 1997 thuộc hành Thủy
  • Tuổi Ất Sửu (1925, 1985) thuộc hành Kim
  • Tuổi Quý Sửu (1913, 1973) thuộc hành Mộc
  • Tuổi Tân Sửu (1901, 1961) thuộc hành Thổ

Những dòng tranh phong thủy tuổi Sửu theo ngũ hành

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết xem những tuổi Sửu nào hợp với dòng tranh nào nhé.

Tuổi Kỷ Sửu

Kỷ Sửu là những người mệnh Hỏa. Hỏa hợp với Mộc (màu xanh lá) và Thổ (Nâu, vàng đậm, cam đất). Hỏa khắc Kim (trắng, bạc, vàng kim) và Thủy (đen, xám, xanh dương).

Người Kỷ Sửu là những người thông minh, lanh lợi, thích tự do không thích bó buộc. Tuy nhiên họ lại hơi ích kỷ, tầm nhìn xa không tốt và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Chính bởi những đặc điểm trên mà gia chủ thuộc tuổi Kỷ Sửu nên lựa chọn:

  • Tranh phong thủy mang hành Hỏa: ngựa, rắn, hoa mẫu đơn, mặt trời,…
  • Tranh tứ quý: tùng cúc trúc mai, mai lan cúc trúc
  • Tranh Thư pháp
  • Tranh xe cộ ,hình ảnh núi non

Tuổi Đinh Sửu

Người tuổi Đinh Sửu mang mệnh Thủy. Mệnh Thủy hợp Thủy, Kim, Mộc; khắc với Hỏa và Thổ.

Những người này thường có chính kiến, chủ kiến. họ cũng là những người khá đào hoa. Người Đinh Sửu cần giữ mối quan hệ tốt với mọi người, không nên gây gổ, xích mích sẽ rất khó hòa giải.

Tranh nên dùng cho người tuổi Đinh Sửu gồm có:

  • Tranh mang hành Thủy: cá chép, thuyền buồm, mang nhiều yếu tố nước
  • Các tranh mang hành Kim : hoa điểu, chim công, các loại chim quý
  • Các bộ tranh hoa lá màu trắng, vàng cũng là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tuổi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu mang mệnh Kim. Họ hợp với Kim ( vàng kim, trắng, bạc), Thủy, Thổ; xung khắc với Mộc và Hỏa.

Họ là những người sôi nổi, nhiệt tình và hoạt bát, lanh lợi. Những người Ất Sửu tính tình khá tốt, họ hiếu thảo và tự lập. Đặc biệt họ còn dành được nhiều thiện cảm của những người xung quanh.

Để thay đổi vận khí, người Ất Sửu nên chọn tranh phong thủy tuổi Sửu sau:

  • Các bức tranh hoa mang màu vàng, trắng, bạc. Ví dụ như hoa lan, hoa hồng vàng,…
  • Các bức tranh chim muông
  • Các bức tranh thiên nhiên, đất đai.

Tuổi Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu mang mệnh Mộc, hợp Thủy – Hỏa, khắc Thổ – Kim. Người tuổi Sửu mạng Mộc có sự lanh lợi, hoạt bát. Có có chính kiến và khả năng giải quyết vấn đề. Tuy nhiên những người này lại có phần cứng nhắc và thẳng thắn nên dễ gây hiểu lầm và đắc tội với người khác.

Vậy nên họ nên chọn những tranh phong thủy:

  • Tranh phong thủy: về cây cối, gỗ mộc có màu chủ đạo là xanh lá
  • Các bức tranh sơn thủy, tranh thiên nhiên, núi rừng
  • Tranh hành Thủy: cá , thuyền buồm, non nước.

Tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu mang mệnh Thổ, hợp với Thổ – Hỏa – Kim, khắc Thủy – Mộc. Gia chủ tuổi Tân Sửu giỏi tính toán, thông minh, ưa mạo hiểm. Tuy nhiên những người này cũng rất hay sĩ diện

Những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Tân Sửu:

  • Các bức tranh về hoa: hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lan trắng và vàng .
  • Tranh đồi núi có nắng và hoa là kiểu tranh phong thủy rất hợp với gia chủ mệnh Thổ.
  • Hình tượng tranh phượng hoàng, hạc tiên, ngựa, rắn cũng là lựa chọn khá tuyệt vời.

Hy vọng những gợi ý về tranh phong thủy tuổi Sửu sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt in tranh canvas phong thủy thì bạn có thể lựa chọn inkythuatso247.com. Chắc chắn khi đến với In kỹ thuật số 247 bạn sẽ được sở hữu những bức tranh canvas phong thủy đẹp nhất, chất lượng nhất.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-suu/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag