Chọn tranh phong thủy tuổi Mẹo phù hợp nhất cho gia chủ

Đối với bất kỳ người nào trong phong thủy đều có những mạnh manh và mặt chưa tốt. Những mặt chưa tốt này chính là yếu tố gây cản trở sự nghiệp, vận mệnh và tiền tài của gia chủ. Điều này cũng không ngoại lệ đối với những gia chủ tuổi Mẹo. Vậy những loại tranh phong thủy tuổi  Mẹo nào sẽ có lợi cho vượng khí của bạn?

Đặc trưng tính cách của những người tuổi Mẹo theo phong thủy

Việc tìm hiểu kỹ và hiểu rõ đặc trưng tính cách của những người tuổi Mẹo sẽ giúp việc chọn tranh phong thủy trở nên dễ dàng hơn. Như thế cũng giúp gia chủ tránh khỏi những sai lầm khi chọn tranh. Và từ đó, vương khí, tiền tài và sự nghiệp sẽ thuận lợi thăng tiến.

Những người tuổi Mẹo có khả năng giao tiếp tốt. Những người này nhiệt tình, khảng khái vì thế kết giao được nhiều bạn bè. Thêm nữa họ lại hiếu khách nên càng được nhiều người yêu quý.

Bạn còn là người trầm tĩnh, có lòng từ bi, có hiểu biết, tinh tế nhạy bén, Hơn nữa, sự dịu dàng, điềm đạm, lễ phép có thừa nên rất tận tụy trong mọi việc và nghiêm túc với công việc của mình. Đặc biệt người tuổi Mẹo ưa sĩ diện và làm đẹp nên ấn tượng họ tạo ra là khá tốt.

Tuy nhiên, người tuổi Mẹo vì trầm tính, thích yên ổn, nên trong công việc họ thường đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến. Trong mặt tiền tài, họ không có khả năng quản lý tốt, tiêu tiền không có kế hoạch, Bời vậy mà khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại khó thành phú quý.  Bạn lại hay dao động nên khó đưa ra được những quyết định tốt nhất.

Để han jchees đi những điểm yếu trong tính cách, người tuổi Mẹo có thể mua tranh phong thủy tuổi Mẹo. Cách này sẽ giúp cho vận khí tốt lên và át đi những mặt yếu trong tính cách.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Mẹo

Việc chọn mua và treo tranh phong thủy trong nhà quả thực sẽ làm vận hạn tốt lên và giúp gia chủ thăng tiến. Nhưng điều này chỉ xảy ra khi bạn biết cách chọn đúng tranh phong thủy. Việc chọn sai tranh hoàn toàn có thể khiến cho vận hạn đi xuống và gặp nhiều trắc trở. Vậy khi mua tranh phong thủy tuổi Mẹo, bạn cần lưu ý những điều gì?

Chọn tranh con vật xung khắc với gia chủ

Với mỗi một con giáp sẽ đều có những con giáp hòa hợp và những con giáp xung khắc. Và người ta thường phải tìm hiểu kỹ điều này để tránh chọn ohair con giáp xung khắc.

Tuy nhiên khá nhiều người khi chọn mua tranh thường bỏ qua điều này. Vậy nên vô hình chung họ đã mắc phải một sai lầm lớn: chọn tranh con vật xung khắc với mình. Và điều này chắc chắn sẽ khiến cho vận hạn ập đến với bạn và bóng dáng vượng khí thì không thấy đâu.

Vậy tuổi Mẹo hợp và không hợp với những con giáp nào?

Theo phong thủy, Hợi – Mẹo – Mùi tạo thành Mộc cuộc. Tức khi 3 con giáp này kết hợp sẽ tạo ra kết quả tốt cho vận khí, tiền tài, làm ăn và cả kết duyên nữa. Vậy nên nếu muốn chọn tranh phong thủy con vật bạn hãy ưu tiên chọn Hợi và Mùi.

Theo tứ hành xung, Tý – Ngọ – Mẹo – Dậu là bộ tứ xung khắc. Theo Lục hại (6 tuổi khắc), Mẹo – Thìn gặp nhau càng khổ não. Vậy nên để tránh cho sự nghiệp đi xuống, vận hạn ảnh hưởng đến tiền tài công danh, bạn hãy tránh mua tranh phong thủy có những con vật này.

Treo tranh sai hướng

So với việc chọn tranh phong thủy con vật xung khắc với gia chủ thì việc treo tranh sai hướng cũng lại là một sai lầm nhiều người mắc phải không kém.

Trên thực tế khi muốn treo tranh phong thủy đúng và mang lại vượng khí, gia chủ tuổi Mẹo nói riêng và gia chủ nói chung cần:

  • Có kiến thức về chơi tranh phong thủy
  • Tự tìm hiểu các kiến thức liên quan đến vấn đề phong thủy
  • Hỏi và tham khảo ý kiến của những người chơi tranh phong thủy lâu năm
  • Mời thầy phong thủy về thỉnh giáo ý kiến, góp ý

Bởi lẽ nếu không may bạn treo tranh sai hướng vận mệnh của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tiền tài và công danh dễ bị tiêu tan, sụp đổ. Những điều tốt đẹp và may mắn vốn có cũng bị mất dần đi. Vậy nên bạn hãy lưu ý đến hướng treo tranh để việc treo tranh phong thủy đạt đúng kết quả mong muốn nhé.

Chọn tranh có hình ảnh vũ khí, thú dữ hằm hè

Một sai lầm tiếp theo mà các gia chủ thường mắc phải là chọn tranh có hình ảnh vũ khí và thú dữ hằm hè.

Bạn biết đấy dù là thuộc con giáp nào thì việc chơi tranh phong thủy có hình ảnh vũ khí và mặt thú hằm hè cũng là một sai lầm. Vì xét theo góc độ nào những hình ảnh này cũng có chứa ít nhiều yếu tố tiêu cực. Đặc biệt đối với gia chủ tuổi  Mẹo – những người hiền lành lại càng không hợp với những hình ảnh này.

Việc chọn tranh phong thủy tuổi Mẹo có hình ảnh vũ khí và mặt thú dữ tợn nên được hạn chế càng tốt đa càng tốt. Nếu trong trường hợp bạn quá cảm tình với bức tranh có chủ đề này? Vậy bạn hãy chọn những mẫu tranh:

  • Vũ khí không dính máu me, hình ảnh tươi sáng một chút. Có người cầm vũ khí thay vì hình ảnh chỉ pahcs họa đơn nhất loại vũ khí sắc bén.
  • Cương tươi tự với hình ảnh mặt thú dữ. Nếu bạn muốn treo tranh phong thủy có hình hổ, báo,… hãy nhớ chọn hình ảnh mặt chúng hiền lành một chút. Ánh mắt bình tĩnh, hiền hòa, không giơ nanh vuốt.

Chọn tranh có màu sắc u ám

Trong số những sai lầm khi chọn tranh phong thủy ta vừa kể trên thì sai lầm này có ít người mắc phải nhất. Vì thông thường những hình ảnh màu sắc u ám sẽ không gây được cảm tình với quá nhiều người.

Tuy nhiên nhiều người lại nghĩ, những bức tranh u ám này có ý nghĩa trừu tượng nhiều. Và như thế họ thấy nó hay hay nên mùa về. Tuyệt đối bạn đừng lựa chọn tranh phong thủy như thế này nhé. Những thứ u ám, tăm tối chắc chắn sẽ không mang tới sự tốt đẹp cho vượng khí của bạn.

Những loại tranh phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Mẹo

Làm sao để tránh mắc phải 4 sai lầm khi chọn tranh phong thủy chúng ta vừa kể trên? Muốn tránh mắc những sai lầm này bạn có thể tham khảo những gợi ý cách chọn tranh dưới đây nhé. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Những loại tranh phù hợp với gia chủ tuổi Mẹo bao gồm:

  • Tranh đá quý trúc báo bình an
  • Tranh thuyền buồm
  • Tranh hoa lan

Tranh đá quý trúc báo bình an

Trúc là hình ảnh cho sự an lành, bình yên. Đây cũng chính là những gì mà gia chủ tuổi Mẹo luôn cầu khấn và mong muốn có được. Người tuổi Mẹo không muốn gặp và cũng ít gặp sóng gió. Những vận hạn nhỏ lại nhiều. Chính vì vậy việc treo tranh đá quý trúc báo bình an sẽ giúp bạn có cuộc sống an lành, an nhàn và xóa tan những ưu tư, lo lắng.

Tranh thuyền buồm

Tranh thuận buồm xuôi gió cũng là loại tranh phong thủy tuyệt vời, rất phù hợp cho gia chủ tuổi Mẹo. Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa đưa hoài bão đi ra biển lớn bình yên. Điều này đồng nghĩa nó sẽ giúp cho bạn có cuộc làm ăn lớn, thuận lợi và sự nghiệp thăng tiến, tiền tài công danh rộng mở.

Tranh hoa lan

Hoa lan là tượng trưng có sự kiêu sa, đài các và đẹp thùy mị. Những điều này đều rất hợp với gia chủ tuổi Mẹo. Hơn nữa cái đài các của hoa lan còn ẩn dụ cho ý nghĩa về tiền tài và lộc về của cải. Chính bởi vậy việc treo tranh phong thủy hoa lan sẽ giúp bạn có con đường rộng mở hơn về đại cát, phù quý và vượng khí.

Chọn tranh phong thủy tuổi Mẹo theo ngũ hành

Trên thực tế tuổi Mẹo cũng có nhiều loại. Vì một người sẽ có những năm sinh khác nhau nên sẽ mang những mệnh khác nhau. Vậy nên gia chủ cần phân biệt rõ để chọn tranh cho đúng nhất.

Tuổi Mẹo chia theo ngũ hành

Khi chia tuổi Mẹo theo ngũ hành, chúng ta có:

  • Tuổi Đinh Mẹo (1927, 1987) thuộc hành Hỏa
  • Tuổi Ất Mẹo (1915, 1975) thuộc hành Thủy
  • Tuổi Quý Mẹo (1903, 1963) thuộc hành Kim
  • Tuổi Tân Mẹo (1951, 2009) thuộc hành Mộc
  • Tuổi Kỷ Mẹo (1939, 1999) thuộc hành Thổ

Những dòng tranh phong thủy tuổi Mẹo theo ngũ hành

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết xem những tuổi Mẹo nào hợp với dòng tranh nào nhé.

Tuổi Đinh Mẹo

Đinh Mẹo là những người mệnh Hỏa. Hỏa hợp với Mộc (màu xanh lá) và Thổ (Nâu, vàng đậm, cam đất). Hỏa khắc Kim (trắng, bạc, vàng kim) và Thủy (đen, xám, xanh dương). Người Đinh Mẹo là những người thông minh, lanh lợi, xởi lởi và thương người.

Chính bởi những đặc điểm trên mà gia chủ thuộc tuổi Đinh Mẹo nên lựa chọn:

  • Tranh phong cảnh (cảnh đồi núi, rừng cây,… lấy màu xanh làm chủ đạo)
  • Tranh hoa lá ( hoa hướng dương, mẫu đơn)
  • Tranh nên lấy tông màu nâu, vàng, cam, hồng, xanh làm chủ đạo

Tuổi Ất Mẹo

Người tuổi Ất Mẹo mang mệnh Thủy. Mệnh Thủy hợp Thủy, Kim, Mộc; khắc với Hỏa và Thổ. Những người này thường thông minh, nhạy bén và thận trọng, có tính bảo thủ. Họ tốt tính nhưng lại có khá nhiều tham vọng lớn nên dễ gặp nhiều trắc trở.

Tranh nên dùng cho người tuổi Ất Mẹo gồm có:

  • Tranh mang hành Thủy: cá chép, thuyền buồm,
  • Tranh sơn thủy, suối, thác nước
  • Các bộ tranh hoa lá màu trắng, vàng cũng là lựa chọn tốt

Tuổi Quý Mẹo

Người tuổi Quý Mẹo mang mệnh Kim. Họ hợp với Kim ( vàng kim, trắng, bạc), Thủy, Thổ; xung khắc với Mộc và Hỏa. Họ là những người lịch sự, tinh tế và tốt tính nhanh nhẹn. Nhưng tính người Quý Mẹo lại tự kiêu và khá nhạy cảm nên công việc thường không quá thuận lợi.

Để thay đổi vận khí, người Quý Mẹo nên chọn tranh phong thủy tuổi Mẹo sau:

  • Các bức tranh hoa lan mang màu vàng, trắng, bạc
  • Các bức tranh sơn thủy hữu tình có mặt trời chiếu sáng.
  • Những bức tranh hồ sen cũng là lựa chọn khá hay.

Tuổi Tân Mẹo

Tuổi Tân Mẹo mang mệnh Mộc, hợp Thủy – Hỏa, khắc Thổ – Kim. Người tuổi Mẹo mạng Mộc thường có sự dịu dàng điềm đạm, nhanh nhẹn. Tuy nhiên trong công việc lại khá thiếu tích cực vì vậy khó thăng tiến.

Vậy nên họ nên chọn những tranh phong thủy:

  • Tranh phong thủy tứ quý hành Mộc: Tùng cúc trúc mai, tranh bốn mùa, tranh cây tùng
  • Tranh mang hành Thủy: sơn thủy, thuyền buồm,…
  • Tranh mang hành Mộc: suối nước rừng cây

Tuổi Kỷ Mẹo

Tuổi Kỷ Mẹo mang mệnh Thổ, hợp với Thổ – Hỏa – Kim, khắc Thủy – Mộc. Gia chủ tuổi Kỷ Mẹo có vận khí tốt về cả cuộc sống và tiền bạc. Họ thông minh, lanh lợi, hiền lành và hào phóng. Tuy nhiên lại cả thèm chóng chán và cố chấp bảo thủ.

Những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Mẹo:

  • Các bức tranh về phong cảnh: núi non, làng quê
  • Các bức tranh về hoa: hoa hướng dương, hoa hồng, hoa lan trắng và vàng . Hoa hồng đỏ hay hoa mẫu đơn tím cũng là lựa chọn khá tuyệt.
  • Tranh núi hoặc đồi núi có nắng và hoa là kiểu tranh phong thủy rất hợp với gia chủ mệnh Thổ.

Hy vọng những gợi ý về tranh phong thủy tuổi Mẹo sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn tranh. Nếu bạn có nhu cầu đặt in tranh canvas phong thủy thì bạn có thể lựa chọn inkythuatso247.com. Mong rằng chúng tôi sẽ sớm được hợp tác với bạn.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-phong-thuy-tuoi-meo/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag