Cách lựa chọn tranh phong thủy mệnh Hỏa phù hợp

Hiện nay những tác phẩm tranh phong thủy rất được người dân ưa chuộng không chỉ mang tính thẩm mỹ nghệ thuật mà còn phù trợ tốt cho bản thân gia chủ. Vậy bạn đã biết lựa chọn tranh phong thủy mệnh Hỏa đúng cách hay chưa? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về nội dung này nhé.

1. Nét riêng, ý nghĩa có ở những người mệnh Hỏa

Trong thuyết ngũ hành thì vạn vật sinh sôi trên trái đất này luôn tồn tại ở năm hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh sẽ có ý nghĩa riêng, tượng trưng sức mạnh cụ thể. Trong đó, mệnh Hỏa biểu tượng là mùa hè, ngọn lửa bất diệt cháy hừng hực, lan tỏa sức sống mạnh mẽ.

Tùy từng hoàn cảnh mà mệnh Hỏa sẽ được hiểu đa nghĩa. Ví như tích cực là sự cương trực, ý chí không lùi bước, tiêu cực là sự nóng nảy, liều lĩnh, dễ thiêu rụi vật xung quanh, gây chiến tranh, xung đột.

Mệnh Hỏa là đại diện cho lửa hoặc mặt trời

Mệnh Hỏa là đại diện cho lửa hoặc mặt trời

Mỗi người chúng ta khi sinh ra sẽ có ngày tháng năm sinh cụ thể, có giờ sinh tính ra sẽ thuộc về mệnh nào đó. Mệnh Hỏa luôn mang trong mình sức sống mãnh liệt, đam mê lớn và ý chí không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Theo phong thủy thì người mệnh Hỏa có màu sắc, con số và mệnh tương sinh tương khắc.

Người mệnh Hoả gồm các tuổi

  • Bính Thân sinh năm 1956
  • Đinh Dậu sinh năm 1957
  • Giáp Thìn sinh năm 1964
  • Ất Tỵ sinh năm 1965
  • Mậu Ngọ sinh năm 1978
  • Kỷ Mùi sinh năm 1979
  • Bính Dần sinh năm 1986
  • Đinh Mão sinh năm 1987
  • Giáp Tuất sinh năm 1994
  • Ất Hợi sinh năm 1995

Tính cách của người thuộc mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa theo căn số thường mạnh mẽ, cứng rắn, có tài năng, trí tuệ sáng suốt, luôn tự lập làm nên việc lớn, cương trực, ý chí kiên cường. Khi họ mong muốn điều gì đó sẽ cố gắng đạt được trong vinh dự, không cúi đầu hay bỏ cuộc dễ dàng.

Người mệnh Hỏa nóng tính, thẳng thắn hay bị mất lòng, cần bình tĩnh và bớt cái tôi nhưng người bên họ lại luôn thật lòng yêu thương. Đa phần người mệnh Hỏa đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, gia đình no ấm, đủ đầy bởi họ cầu toàn và luôn cố gắng.

tranh gỗ cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa mặc dù hơi nóng nảy nhưng rất tốt bụng và ấm áp

Những người thuộc mệnh Hỏa cần lưu ý chọn màu sắc hợp với bản mệnh để bổ trợ mang lại bình an, hạnh phúc, công danh, tài lộc và thăng tiến công việc. Quan niệm của người Á Đông, vật hợp với chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn, cát khí, xua đuổi tà khí, vận xui hiệu quả.

Do đó, mọi người thường có tâm linh khi chọn đồ vật, tài sản, vật dụng nào đó thường xem có hợp phong thủy không, nếu khắc mệnh thì sẽ không tốt. Nếu đã quan tâm tới vấn đề tâm linh thì bạn nên tìm hiểu rõ để lựa chọn chuẩn xác.

2. Người mệnh Hỏa hợp với màu gì, tương sinh tương khắc với mệnh nào ?

Mỗi mệnh sẽ có màu sắc tương ứng bổ trợ tốt cho sự hình thành và phát triển. Chúng ta cùng tìm hiểu về màu sắc, mệnh hợp với mệnh Hỏa.

Màu sắc tương ứng với các mệnh trong ngũ hành

  • Mệnh Mộc: màu xanh lá cây
  • Mệnh Hỏa: màu đỏ, cam, tím.
  • Mệnh Thổ: màu vàng, nâu đất, nâu nhạt
  • Mệnh Kim: màu trắng, màu xám, màu ghi, bạc
  • Mệnh Thủy: màu đen, xanh nước biển sẫm
tranh trang trí phòng khách cho mệnh hỏa

Hình ảnh thể hiện Mộc sinh Hỏa

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Mệnh Hỏa là tính nóng, tượng trưng là lửa hừng hực cháy nên hợp với gam màu trầm ấm, nóng như màu đỏ, cam, tím; Tương sinh với màu xanh lá cây giúp điều hòa cái nóng của lửa.

Màu đỏ: Màu sắc này thuộc chính hành Hỏa, hợp nhất với người mệnh Hỏa. Theo quan niệm của người Á Đông thì màu đỏ là màu của lửa, của máu đỏ, của khí thế mạnh mẽ, của quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Do đó, người mệnh Hỏa cực kỳ yêu thích chọn các vật bên mình có màu đỏ.

Màu tím và cam: Những màu sắc này tương ứng cho người mệnh Hỏa, biểu trưng cho sự tươi vui, no ấm, hạnh phúc. Màu tím và cam đều thể hiện sự sáng tạo, thông minh hơn người, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn lên.

hình nền cho người mệnh hỏa

Hỏa là lửa nên màu sắc đại diện sẽ là màu đỏ

Đồ vật mang sắc cam giúp cho người mệnh Hỏa thông suốt trí tuệ, mạnh dạn, quyết đoán, sáng tạo để đạt được nhiều thành công. Màu tím thể hiện tình yêu thủy chung, son sắt và bổ trợ tốt cho hạnh phúc gia đình của người mệnh Hỏa.

Màu xanh lá cây: Mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa nên người mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây. Màu xanh là màu của cỏ cây hoa lá, thiên nhiên đâm chồi nảy lộc, vạn vật sinh sôi, thể hiện sự tươi mới, sản sinh, phát triển không ngừng. Người mệnh Hỏa dùng vật màu xanh giúp họ điềm tĩnh, thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Mệnh Hỏa kỵ màu gì?

Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Sắc tối màu không hợp với người mệnh Hỏa vì nó thuộc về hành thủy. Người mệnh Hỏa không nên dùng đồ vật có màu đen, xám, xanh biển sẽ khiến cho công việc bị gián đoạn, trục trặc. Do đó, dễ nảy sinh nóng giận, dập tắt may mắn và gây cãi vã, bất đồng trong mối quan hệ. Hành thủy sẽ làm giảm thuận lợi, may mắn, tài lộc của người mệnh Hỏa.

Màu vàng, nâu đất: Màu sắc này thuộc hành thổ khắc với người mệnh Hỏa. Khi gặp nhau dễ khiến người mệnh Hỏa bị mệt mỏi, suy yếu, ý chí lung lay, gặp thất bại, mất nguồn năng lượng tích cực.

Người mệnh Hỏa không nên chọn tranh có nước vì Thủy khắc Hỏa

Người mệnh Hỏa không nên chọn tranh có nước vì Thủy khắc Hỏa

Quy luật của thuyết ngũ hành: Trong ngũ hành thì các mệnh sẽ có mối quan hệ ràng buộc với nhau, cụ thể là bổ trợ hoặc là đối nghịch với nhau không tách rời.

Mối quan hệ tương sinh

  • Hỏa sinh Thổ: Ngọn lửa lớn đốt cháy mọi thứ thành tro bụi, tro đổ xuống đất trở thành nguồn dinh dưỡng cho đất màu mỡ
  • Thổ sinh Kim: Kim loại, khoáng sản được hình thành từ đất
  • Kim sinh Thủy: Kim loại khi được nung nấu ở nhiệt độ cao trở thành dạng lỏng
  • Thủy sinh Mộc: Nguồn nước tưới cây xanh tốt, nuôi dưỡng cây sinh sôi, phát triển mạnh mẽ
  • Mộc sinh Hỏa: Cành cây khô dùng đốt lửa cháy lớn
tranh thêu chữ thấp hợp mệnh Hỏa

Mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa 5 mệnh ngũ hành

Mối quan hệ tương khắc

  • Thủy khắc Hỏa: Nguồn nước dồi dào sẽ dập tắt ngọn lửa cháy
  • Hỏa khắc Kim: Ngọn lửa to nóng sẽ nung chảy kim loại
  • Kim khắc Mộc: Kim loại được rèn thành dao, cưa, kéo để đặt cây cối.
  • Mộc khắc Thổ: Cây cối hút dinh dưỡng từ đất không ngừng nên bị khô cằn
  • Thổ khắc Thủy: Đất hút nước nhanh chóng và cũng chặn được dòng nước chảy trôi

3. Chọn tranh treo phù hợp với người mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa tìm kiếm vật phẩm trang trí cho không gian sống sẽ chọn màu sắc hợp bản mệnh. Tranh phong thủy treo văn phòng làm việc, nhà riêng vừa tôn lên giá trị thẩm mỹ vừa mang lại nguồn năng lượng dồi dào.

Tranh phong thủy không chỉ là tác phẩm tranh vẽ thông thường mà còn cần hội tụ đủ 3 yếu tố là kiến trúc, phong thủy và họa sĩ tạo nên. Chọn bức tranh treo hợp phong thủy của gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giàu sang phú quý, bình an và thuận lợi làm mọi việc trong cuộc sống.

Ngoài ra, tranh phong thủy còn là vật phẩm trừ tà, xua đuổi hung khí, bảo vệ gia chủ bình an, tránh vận hạn rủi ro khôn lường. Vì thế, nếu bạn biết được cách lựa chọn tranh phong thủy hợp mệnh chuẩn sẽ vô cùng tốt cho bản thân và gia đình.

ảnh phong thủy mệnh hỏa

Tranh núi lửa

Người thuộc mệnh Hỏa khi muốn mua tranh phong thủy treo tường thì nên chọn tranh vẽ, in có họa tiết và màu sắc tương sinh, bổ trợ tốt cho bản mệnh. Tránh những hình thù và màu sắc tối kỵ với bản mệnh để ngừa điềm xui, vận rủi, khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, tính nóng nên chọn bức tranh có màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây với hình thù về lửa, cỏ cây, mùa hè, sức mạnh, ý chí phi thường. Gia chủ có thể chọn các bức tranh như sau

  • Bức tranh mã đáo thành công
  • Bức tranh phong cảnh thiên nhiên
  • Bức tranh tứ quý
  • Bức tranh núi lửa
  • Bức tranh hoa hướng dương
  • Bức tranh thư pháp chữ đỏ
tranh treo phòng khách mệnh hỏa

Tranh mã đáo thành công

tranh phong thủy mệnh thổ

Tranh tứ quý được làm từ Gỗ (Mộc)

4. Địa chỉ nào in tranh phong thủy mệnh Hỏa uy tín, chất lượng cao?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ in tranh phong thủy chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Nổi bật là Công ty In ấn Sắc Kim có xưởng in tranh phong thủy mệnh Hỏa số lượng lớn, mẫu mã đẹp với chất lượng tranh tốt, độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong nghề, công ty luôn mang đến những tác phẩm tâm huyết gửi tới khách hàng. In Kỹ Thuật Số 247 thiết kế ý tưởng, in ấn hoàn thiện sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng. Mang lại những bức tranh phong thủy mệnh Hỏa đẹp, trang trí cho không gian đầy màu sắc, sinh động và thu hút cát khí, rước tài lộc về nhà.

Sản phẩm đa dạng về chất liệu, loại tranh, hình thù, màu sắc. Tranh của In Kỹ Thuật Số 247 được bán với mức giá phải chăng. Mỗi sản phẩm từ chọn nguyên liệu tới thi công, hoàn thiện đều được kiểm soát kỹ về chất lượng, mẫu mã để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

tranh đá quý cho người mệnh hỏa

In kỹ thuật số 247 là địa chỉ làm tranh uy tín, chất lượng cao

Đội ngũ nhân viên công ty giàu kinh nghiệm, tay nghề cao luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi người có nhu cầu chọn tranh. Không chỉ bán tranh mà công ty còn hỗ trợ trang trí và cách treo tranh trong phòng làm việc, nhà riêng thật đẹp và phong thủy tốt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách lựa chọn tranh phong thủy mệnh Hỏa phù hợp. Hy vọng bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý trang trí cho không gian sống và làm việc đẹp, sang trọng và vượng khí tại inkythuatso247.com.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/cach-chon-tranh-menh-hoa/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag