20 mẫu tranh treo tường phòng khách khổ lớn giá rẻ đẹp

InKyThuatSo247 là nơi cung cấp trọn gói dịch vụ in tranh treo tường phòng khách khổ lớn giá rẻ. Dịch vụ này góp phần mang lại cho khách hàng giải pháp trang trí thuận tiện, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí đáng kể.

I. Tại sao bạn nên dùng tranh treo tường khổ lớn?

Bạn phân vân không biết nên treo tranh khổ lớn hay chọn tranh khổ nhỏ để trang trí phòng khách? Hãy tham khảo lời gợi ý sau để biết vì sao tranh khổ lớn lại được ưa chuộng.

1. Phù hợp với nội thất

Phòng khách là trung tâm sinh hoạt, giải trí, thư giãn và gặp gỡ khách quý. Bởi vậy, ngay từ khâu thiết kế, phòng khách luôn được người Việt ưu tiên đặt ở vị trí trung tâm, có diện tích rộng và chứa hệ thống nội thất đồng bộ, trang trọng nhất căn nhà.

Nếu phòng khách của bạn rộng nhưng bạn lại treo tranh khổ nhỏ thì sẽ làm mất đi bố cục vốn có của khu vực này. Điều đó sẽ gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng phòng. Đồng thời, làm ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ của không gian.

Mẫu tranh canvas treo tường phòng khách sẽ giúp không gian phòng trở nên thú vị hơn

Mẫu tranh canvas treo tường phòng khách sẽ giúp không gian phòng trở nên thú vị hơn

Đó là lí do vì sao, tranh treo tường phòng khách khổ lớn được đánh giá là xu hướng trang trí nội thất phòng khách được ưa chuộng trong thời gian qua.

Tranh treo tường khổ lớn sẽ góp phần tô điểm không gian, tạo dấu ấn và nâng tầm vẻ đẹp cho căn phòng. Ngoài ra, phong thủy truyền thống cũng có quan niệm rằng, kiểu tranh này sẽ đem về nhiều may mắn, tài lộc. Hỗ trợ gia đình luôn phát triển thịnh vượng.

2. Tạo ấn tượng cho người tới thăm nhà

Những bức tranh treo tường phòng khách khổ lớn đẹp sẽ mang lại chiều sâu cho không gian. Đồng thời làm nổi bật tổng thể, tạo ấn tượng cho người tới thăm nhà và thể hiện rõ cá tính của gia chủ.

Chính tranh treo tường phòng khách khổ lớn là vật đóng vai trò quan trọng giúp căn phòng trở nên sống động và tươi mới hơn. Nếu bạn không tin, hãy thử trải nghiệm hiệu ứng này bằng cách chọn một trong những mẫu tranh được yêu thích sau đây và trưng bày trong không gian phòng khách nhà mình.

Khách hàng thăm nhã sẽ đánh giá cao những gì bạn đang làm tại phòng khách của mình

Khách hàng thăm nhã sẽ đánh giá cao những gì bạn đang làm tại phòng khách của mình

II. Những mẫu tranh treo tường phòng khách khổ lớn giá rẻ được yêu thích

Mỗi mẫu tranh treo tường khác nhau sẽ truyền tải những thông điệp, ý nghĩa khác nhau. Hiểu rõ điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu tranh phù hợp.

1. Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió

Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió ẩn chứa niềm hy vọng về công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt, gặp nhiều may mắn. Khi được treo trong phòng khách, tranh sẽ chứa ngụ ý cầu chúc cho gia đình luôn ấm no, suôn sẻ vượt qua mọi sóng gió.

Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió thích hợp cho những người đang làm ăn

Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió thích hợp cho những người đang làm ăn

2. Tranh treo tường thiên nhiên

Tranh treo tường thiên nhiên có màu sắc đa dạng, rất phù hợp với phòng khách. Hình ảnh này tạo được sự đài hòa cho tổng thể không gian. Từ đó khiến căn phòng trở nên có sức hút mạnh, gây được ấn tượng về thị giác cho khách tới thăm nhà.

kích thước tranh treo tường thông dụng

Mẫu tranh thiên nhiên đem lại cảm giác xanh mát, bình an

Bạn nên chọn tranh treo tường thiên nhiên có màu sắc phù hợp với màu sơn tường và hợp tông với màu đồ nội thất ở trong phòng khách. Nếu được, bạn cũng có thể trang trí thêm chậu cây cảnh để hình ảnh trong tranh trở nên chân thực, sống động hơn.

3. Mẫu tranh chim đậu trên nhành hoa mận trắng

Mẫu tranh đôi chim trên nhành hoa mận trắng còn được biết đến với tên gọi là bức đôi chim sum vầy. Tranh thích hợp để treo trong phòng ngủ và phòng khách. Nếu treo trong phòng ngủ, tranh sẽ góp phần làm cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc.

Nếu treo mẫu tranh chim đậu trên nhành hoa mận trắng trong phòng khách, tranh sẽ mang về nhiều nguồn khí tốt, giúp mọi người trong nhà luôn vui vẻ, mạnh khỏe và bình an.

Mẫu tranh treo tường đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng

Mẫu tranh treo tường đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng

Khi treo tranh chim đậu trên nhành hoa mận trắng, bạn nên để chúng hướng vào nhà. Nếu để hình con vật trong tranh hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ thì tài lộc của bạn cũng sẽ theo đó mà bay mất.

4. Khung ảnh treo tường khổ lớn phong thủy hữu tình

Khung ảnh treo tường khổ lớn phong thủy hữu tình là điểm nhấn đẹp giàu màu sắc, đa dạng về hình khối. Rất phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Lựa chọn treo bức hình này sẽ làm cho căn phòng trở nên gần gũi với cảnh vật thiên nhiên hơn.

tranh treo tường phòng khách cao cấp

Tranh sơn thủy hữu tình

Bạn không nên chọn những bức có sóng to, thác đổ khi chọn mẫu tranh phong thủy hữu tình. Nguyên nhân bởi những hình ảnh này sẽ tạo cảm giác bất an, căng thẳng. Tốt nhất nên ưu tiên cho những bức phong thủy hữu tình hài hòa giữa đất và nước, đảm bảo sự cân đối giữa trời và sông.

5. Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội tượng trưng cho khí phách phi thường, không ngại gian khó, đồng tâm hiệp lực, sẵn sàng vươn lên. Hình ảnh tranh này rất phù hợp để treo trong phòng khách hoặc phòng họp để khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên trong văn phòng.

Mẫu tranh treo tường cửu ngư quần hội

Mẫu tranh treo tường cửu ngư quần hội

Khi treo tranh này ở không gian phòng khách gia đình, tranh cửu ngư quần hội thể hiện ý chí kiên trì, bền bỉ, vươn lên gặt hái thành tựu. Ngoài ra, số 9 cũng được coi là số may mắn, đem lại sự thịnh vượng, giàu sang.

6. Tranh nghệ thuật non nước hữu tình

Tranh nghệ thuật non nước hữu tình là một mẫu tranh đẹp thể hiện sự hài hòa của cảnh vật thiên nhiên. Treo tranh non nước hữu tình trong nhà sẽ góp phần làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên tươi mát, sáng đẹp.

Để tranh thêm bắt mắt, bạn có thể kết hợp thêm hệ thống đèn chùm chiếu sáng. Đặc biệt, nếu tranh được lồng trong khung kính thì tranh sẽ tạo nên hiệu ứng phản chiếu giúp toàn bộ căn phòng thêm sáng, thêm rộng.

tranh treo tường 3d khổ lớn

Tranh non nước hữu tình giúp không gian phòng thêm xanh mát

7. Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công khổ lớn là mẫu tranh rất phù hợp để treo trong phòng khách của các doanh nghiệp. Đây là hình ảnh thể hiện lời chúc và niềm tin vào sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Tranh góp phần làm tăng yếu tố phong thủy tích cực, giúp sự nghiệp của những người có chí khí, có định hướng, sẵn sàng đi xa… sẽ nhanh chóng vương tầm khởi sắc, gặt hái được nhiều thành quả.

Tranh mã máo thành công rất thích hợp với những người thuộc mệnh Hỏa

Tranh mã máo thành công rất thích hợp với những người thuộc mệnh Hỏa

Không chỉ có vậy, tranh mã đáo thành công còn thường xuyên được lựa chọn để làm quà tặng trong các dịp quan trọng như: khai trương, mừng tân gia, quà tặng đối tác, khởi công, … Đây chính là món quà ý nghĩa mang nhiều lời chúc may mắn.

8. Tranh canvas treo tường ruộng bậc thang

Tranh canvas treo tường ruộng bậc thang rất phù hợp để trang trí cho nhà ống có chiều ngang hẹp. Nguyên nhân bởi hình ảnh ruộng bậc thang trong tranh thường thể hiện cánh đồng thấp, vòm trời cao, từ đó giúp mở rộng không gian phòng khách một cách tự nhiên.

Mẫu tranh ruộng bậc thang

Mẫu tranh ruộng bậc thang

Bạn nên chú ý đến màu sơn tường để tranh canvas treo tường ruộng bậc thang trở nên nổi bật. Điều này rất đơn giản, nếu tường nhà bạn nhiều khoảng tối, có màu trầm, vậy thì bạn nên chọn tranh ruộng bậc thang có cảnh cánh đồng lúa chín vàng, đang mùa gặt hái.

Trong trường hợp tường nhà bạn có tone màu sáng, bạn có thể tìm và đặt in sản phẩm tranh canvas treo tường ruộng bậc thang màu xanh lá. Màu xanh này sẽ trung hòa màu tường, giúp mắt bạn cảm thấy thoải mái hơn khi nhìn ngắm tranh.

9. Mẫu tranh treo hoa mẫu đơn

Theo phong thủy truyền thống, hình ảnh hoa mẫu đơn là biểu tượng sang trọng. Khi đưa vào tranh, hoa mẫu đơn được coi là dấu hiệu của sự thịnh vượng, đồng thời tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, no đủ.

Bộ 5 tranh hoa mẫu đơn treo tường

Bộ 5 tranh hoa mẫu đơn treo tường

Treo tranh và ngắm tranh mẫu đơn là cách thư giãn tuyệt vời sau ngày dài làm việc căng thẳng. Bạn nên treo tranh ở vị trí phù hợp. Treo tranh quá cao sẽ khiến người ngắm tranh bị mỏi cổ, nhức vai.

Ngược lại, treo tranh ở vị trí quá thấp cũng sẽ gây bất tiện khi sắp xếp đồ nội thất. Điển hình như ghế sofa, kệ tủ tivi, hệ thống bàn ghế. Nếu chưa biết cách treo tranh theo kích thước phù hợp, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của kiến trúc sự hoặc của những người đã có kinh nghiệm.

10. Tranh đôi song phụng phòng khách khổ lớn

Hình tượng công, phượng trong tranh đôi song phụng treo phòng khách khổ lớn là biểu tượng cho hạnh phúc gia đình. Bức tranh này mang ý nghĩa vun đắp, xây dựng cuộc sống và thể hiện tình cảm yêu thương trọn vẹn.

Tranh đôi song phụng và hoa mẫu đơn thường sử dụng ở phòng khách

Tranh đôi song phụng và hoa mẫu đơn thường sử dụng ở phòng khách

11. Mẫu tranh phong cảnh làng quê Việt Nam

Bên cạnh việc hoàn thành tốt vai trò trang trí không gian, mẫu tranh phong cảnh làng quê Việt Nam còn thể hiện được hình ảnh mộc mạc, giản dị, tôn lên nét đẹp yên bình của làng quê Việt. Đây là một trong số ít mẫu tranh phù hợp để hoàn thiện kiến trúc nội thất của mọi gia đình.

tranh dài treo tường

Tranh sông nước làng quê Việt Nam

12. Tranh vải bố mùa thu lá vàng

Tranh vải bố mùa thu lá vàng khi được sử dụng để trang trí trong phòng khách sẽ vô cùng thu hút. Hình ảnh tranh này còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, đồng thời làm bố cục căn phòng trở nên sang trọng và có điểm nhấn hơn.

Do là tranh vải bố nên trong quá trình sử dụng, bạn nên chú ý lau chùi cẩn thận. Điều này sẽ giúp tranh vải bố mùa thu lá vàng tránh nguy cơ bị hỏng do ẩm mốc.

tranh treo tường khổ lớn tphcm

Tranh phong cảnh mua thu đẹp

13. Tranh bộ bình hoa sen

Treo tranh bộ bình hoa sen kích thước lớn trong phòng khách mang ý nghĩa cầu mong sự bình an, hạnh phúc. Bên cạnh đó, hình ảnh hoa sen thanh tịnh sẽ giúp không gian trở nên hài hòa, dễ chịu.

Tranh bộ bình hoa sen thích hợp cho những gia chủ mệnh Thổ

Tranh bộ bình hoa sen thích hợp cho những gia chủ mệnh Thổ

14. Tranh tứ quý

Tranh tứ quý là mẫu tranh đẹp, thường được trưng bày trong không gian phòng khách của nhiều gia đình. Tranh mang ý nghĩa cầu may mắn, mong phú quý, thu hút sự sung túc, mang lại sự đủ đầy cho cả gia đình.

kích thước khung tranh âm tường

Chọn tranh tứ quý treo phòng khách là lựa chọn tuyệt vời

15. Tranh phong cảnh núi cao

Tranh phong cảnh núi cao thể hiện niềm tin vững chắc vào sự phát triển trong tương lai. Khi treo tranh có hình ảnh này trong nhà, gia đình bạn sẽ có cuộc sống ổn định, khỏe mạnh, nhanh chóng thăng tiến.

khung ảnh treo tường khổ lớn

Tranh phong cảnh núi cao

16. Tranh nhật xuất thiên sơn

Nhật xuất thiên sơn nổi bật với hình ảnh mặt trời buổi sớm trên đỉnh núi. Biểu tượng này có ý nghĩa mang tới nguồn năng lượng dồi dào, tạo đà vững chắc cho sự khởi đầu thuận lợi.

Tranh nhật xuất thiên sơn mang hàm ý về sự khởi đầu thuận lợi

Tranh nhật xuất thiên sơn mang hàm ý về sự khởi đầu thuận lợi

17. Tranh trúc báo bình an

Tranh trúc báo bình an là hình ảnh tranh ý nghĩa đem lại sự trường thọ, may mắn và tài lộc cho gia đình. Đây còn được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng, phù hợp để treo trong nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc, gian thờ…

Tranh trúc báo bình an thích hợp cho gia chủ thích yên tĩnh, thanh tịnh

Tranh trúc báo bình an thích hợp cho gia chủ thích yên tĩnh, thanh tịnh

18. Tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc phù hợp với những không gian mang phong cách thiết kế truyền thống đậm chất Á Đông. Hiện nay, sự phát triển của công nghệ in giúp các gia đình có thể lựa chọn in dòng tranh này trên các chất liệu có độ bền tốt hơn như kính, mica, canvas…

Mẫu tranh thủy mặc sông núi

Mẫu tranh thủy mặc sông núi

Sử dụng tranh thủy mặc sẽ giúp căn phòng trở nên thu hút. Đặc biệt, bức tranh này còn đem lại may mắn về đường công danh sự nghiệp và mang đến hứng khởi cho ngày làm việc mới của bạn.

19. Tranh hoa sen

Tranh hoa sen không chỉ đẹp mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tích cực. Việc treo mẫu tranh này trong phòng khách sẽ khiến cả không gian trở nên ấm cúng, sang trọng và thanh tịnh hơn. Khi ngắm nhìn tranh hoa sen, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhẹ nhõm, hòa hợp với thiên nhiên hơn.

tranh treo tường âm

Tranh hoa sen và hồ nước

20. Tranh song hùng tương ngộ

Hổ và đại bàng là hai con vật được minh họa trong tranh song hùng tương ngộ. Hai hình tượng dũng mãnh trong tranh mang ý nghĩa khẳng định sự vững chãi, sức mạnh và quyền lực. Rất tốt cho gia chủ.

Khi treo tranh này, bạn cần lưu ý đặt hình ở vị trí hợp phong thủy để tranh hoàn thành tốt vai trò của mình. Đồng thời bạn nên tự mình khích lệ tinh thần và nhanh chóng bắt tay vào hiện thực hóa khả năng thành công trong lĩnh vực bạn mong muốn.

Hổ và đại bàng, 2 bá chủ trên không và dưới mặt đất

Hổ và đại bàng, 2 bá chủ trên không và dưới mặt đất

III. Đâu là địa chỉ in tranh uy tín

Nếu bạn đang cần trang trí lại không gian phòng khách của gia đình, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng dịch vụ tranh treo tường phòng khách khổ lớn giá rẻ của InKyThuatSo247.

Đây là địa chỉ in tranh uy tín được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước đánh giá cao. Hãy truy cập website chính thức của công ty là InKyThuatSo247.com để nắm được nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với mẫu mã lẫn chất lượng dịch vụ do InKyThuatSo247 cung cấp.



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/tranh-treo-tuong-phong-khach-kho-lon-gia-re/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag