Nơi nào bán tranh treo tường giá rẻ tại TPHCM chất lượng ?

Việc mua bán tranh treo tường giá rẻ tại TPHCM ngày càng nhộn nhịp. Nguyên nhân vì tranh có tính ứng dụng cao và mang lại sự thẩm mỹ cho không gian. Vậy bức tranh cần thỏa mãn những tiêu chí nào và làm sao để mua được tranh chất lượng với giá hời ?

Tranh treo tường có những lợi ích nào?

Làm tươi mới không gian ngôi nhà

Việc mua sắm nội thất trang trí ngôi nhà luôn tốn nhiều thời gian và công sức cho gia chủ mỗi gia đình. Ngoài những vật dụng cần thiết như: tủ, bàn ghế, giường, kệ,… cần phải có những món trang trí nghệ thuật khác như lọ hoa, lịch gỗ, đồng hồ và cả bức tranh treo tường nữa.

Bức tranh trang trí đẹp sẽ làm tươi mới thêm không gian cho căn nhà

Bức tranh trang trí đẹp sẽ làm tươi mới thêm không gian cho căn nhà

Với bức tường trống không, một bức tranh sẽ giúp không gian thêm ấm cúng. Có thể bố trí tranh phong cảnh làm tăng vẻ bắt mắt cho phòng khách, tranh gia đình trong phòng ngủ,…Và hiện nay việc bán tranh treo tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất nhộn nhịp khi có nhiều cơ sở làm việc đó.

Tôn thêm nét sang trọng của công ty

Tại công ty, tranh treo tường có thể làm tăng thêm sự trang trọng, thanh lịch của phòng tiếp khách hay phòng họp. Trong phòng lãnh đạo cũng rất cần bày trí một vài bức tranh. Nó không những trang hoàng thêm không gian mà còn mang lại ý nghĩa về phong thủy ảnh hưởng đến tài vận.

Tăng vẻ đẹp của cửa hàng, showroom

Tại cửa hàng trưng bày hàng hóa hoặc các quán cà phê, quán trà,…sự góp mặt của tranh treo tường là không thể thiếu. Nguyên nhân là khi trang trí tranh sẽ mang lại cho những không gian này sự sang trọng, bắt mắt hơn.

Những không gian như quán phê là những nơi nên sử dụng tranh treo tường

Những không gian như quán phê là những nơi nên sử dụng tranh treo tường

Quán xá càng đẹp thì sẽ càng có nhiều khách lui tới để sử dụng dịch vụ. Và hiện nay, không cần quá tốn kém để trang bị những khuôn tranh xa xỉ. Nhất là khi có rất nhiều cửa hàng bán tranh treo tường giá rẻ tại TPHCM.

Tiêu chí đạt được bất ngờ của một bức tranh treo tường giá rẻ

Không giống quan điểm của nhiều người, một bức tranh đắt tiền chưa chắc đã là một bức tranh thích hợp. Ngoài yếu tố giá cả, điều cốt lõi để bức tranh trở nên giá trị chính là nó phải hòa hợp được với không gian. Do đó, không nhất thiết tốn quá nhiều chi phí bức tranh chỉ cần thỏa mãn những tiêu chí sau để trở nên “đắt giá”.

Cần phối hợp tốt về màu sắc của không gian

Đúng như vậy, để tạo được cái nhìn tổng thể ưng mắt thì sự hài hòa về màu sắc, bố cục tranh là rất quan trọng. Với những không gian nhẹ nhàng, trầm lắng, nên chọn tranh có màu sắc nhạt, thanh tao, tươi mới để thêm điểm cộng thanh mát chứ không phá hủy đi bầu không khí vốn có.

Ngoài ra, cần chú ý đến màu sắc của những món nội thất, và vật trang trí khác sẵn có để có sự thay đổi linh hoạt, hài hòa.

Màu sắc của tranh nên phù hợp, hài hòa với không gian xung quanh

Màu sắc của tranh nên phù hợp, hài hòa với không gian xung quanh

Phong cách của tranh cần tương thích với thiết kế

Phong cách thiết kế của căn phòng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều từ những vật trang trí do gia chủ bố trí thêm ngoài bố cục của kiến trúc sư. Chẳng hạn như, tủ, giường, bộ bàn ghế và cả những cánh cửa, trần nhà đang là phong cách hoàng gia nhưng lại treo một bức tranh quá hiện đại thì không tương thích.

Nên chọn tranh có chủ đề phù hợp với không gian căn nhà

Nên chọn tranh có chủ đề phù hợp với không gian căn nhà

Đạt chất lượng thẩm mỹ và độ bền

Có rất nhiều cửa hàng bán tranh treo tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng để có một bức tranh vừa rẻ mà vừa đảm bảo chất lượng thì không phải dễ. Hiện nay, có những giải pháp tốt hơn chẳng hạn dịch vụ in tranh canvas hay vải silk,…

Tranh canvas là loại tranh vừa rẻ, vừa có tính trang trí cao

Tranh canvas là loại tranh vừa rẻ, vừa có tính trang trí cao

Đảm bảo sẽ cho ra các tác phẩm tinh xảo và màu sắc đẹp như ý. Hơn thế, những bức tranh còn có được giá thành tốt và độ bền rất cao đảm bảo việc sử dụng lâu dài.

Những nơi bán tranh treo tường giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Để chọn được những bức tranh phong cảnh, đồ vật, con người,…ưng ý bạn đọc có thể tìm mua tại những cửa hàng bán tranh treo tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh như sau:

  • Tranh treo tường In kỹ thuật số 247 : 24 Trần Thị Nghỉ, P7, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Tranh treo tường 24h: 100 Đường số 18B, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM – Hotline: 0286 6799 237
  • Iron Style: Địa chỉ: 25C Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM
  • Siêu thị tranh đẹp: Gallery Như Quỳnh, 289, Đường Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Thế Giới Đồng Hồ Tranh SueMall: Tòa nhà Golden Dynasty, 31 Đường Trương Phước Phan, Quận Bình Tân, TP.HCM, 1036/28, hoặc Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình,TP.HCM
  • Trang trí nhà Việt: 943/17 Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tranh cát Hồ Quang: 514/7 Đường Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Bức tranh đẹp không những giúp căn nhà hay cửa tiệm được trang hoàng mà còn là món quà ý nghĩa tặng  bạn bè, đồng nghiệp nhân ngày tân gia, năm mới,… Ngoài việc chọn cách mua tranh lồng sẵn tại các cơ sở bán tranh treo tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tự đặt in tranh treo tường tại cơ sở uy tín như In Kỹ Thuật Số 247.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng In kỹ thuật số 247
  • Trang web: inkythuatso247.com
  • Địa chỉ: 169 Đường số 4, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028.7303.2179
  • Zalo: 0907.831.345 – 0987.357.747
  • Email: ltd@gmail.com

Lời kết

Như vậy, bạn có thể chọn những địa điểm bán tranh treo tường giá rẻ tại TPHCM theo gợi ý trên hoặc áp dụng hình thức tự đặt in theo ý muốn. Dù giải pháp nào đi nữa, bức tranh cũng cần phù hợp với không gian. Chúc bạn có được bức tranh treo tường như ý!



from In kỹ thuật số 247 https://inkythuatso247.com/ban-tranh-treo-tuong-gia-re-tphcm/
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Decal 3M là gì? Sự đa đạng về giá in của vật liệu này

Hashtag là gì | In hashtag cầm tay | Bảng giá in hashtag